Chạm mặt MisThy, Lê Bống, nữ streamer đàn em "gáy" cực mạnh, nhận cái kết "không tin nổi"

Nữ streamer đàn em tự tin đối diện với các hot girl hàng đầu làng game.

Trong cộng đồng người chơi FreeFire, cái tên Tuyền Xu TV (sinh năm 2002, quê Vĩnh Long) đã không còn xa lạ. Cô gái này vận hành cùng lúc 3 kênh sáng tạo nội dung game Free Fire, khẳng định tầm ảnh hưởng trong làng game Việt Nam.

Cụ thể, nữ streamer sở hữu kênh TikTok Tuyền Xu TV với 3,3 triệu lượt theo dõi, kênh YouTube Tuyền Xu Ép Ép và Tuyền Xu TV với gần 600.000 lượt đăng ký.

photo-1725957350377
photo-1725957362577

Dù là lứa streamer trẻ nhưng cô nàng luôn tự tin dù phải đối đầu với "đàn chị" nhiều kinh nghiệm đi chăng nữa. Tới đây có dịp chạm mặt với những hot girl hàng đầu làng game MisThy, Lê Bống tại một show thực tế, Tuyền Xu không ngần ngại "gáy" gắt. Nữ streamer khẳng định: "Mình đến đây xem Á quân là ai bởi mình chắc chắn giành vị trí Quán quân rồi".

Chạm mặt MisThy, Lê Bống, nữ streamer đàn em
Chạm mặt MisThy, Lê Bống, nữ streamer đàn em
Chạm mặt MisThy, Lê Bống, nữ streamer đàn em

Ấy thế nhưng, không quá tự tin đến vậy, bên dưới bài đăng, cô nàng lại tự "bóc phốt" mình với khoảnh khắc bất ổn phía hậu trường. Nữ streamer để lộ hình ảnh rơi nước mắt khi tham gia gameshow này khiến dân tình tò mò diễn biến cụ thể ra sao.

Chạm mặt MisThy, Lê Bống, nữ streamer đàn em

Dù thế nào đi chăng nữa, đây chắc chắn là kỷ niệm khó quên với Tuyền Xu bởi cô có cơ hội hội ngộ với những nhà sáng tạo nội dung "chất".