Chân Long Tam Quốc: game Chibi 3Q chiến thuật đỉnh cao chính thức lộ hàng

Thêm một siêu phẩm game mobile chiến thuật nữa sẽ được trình làng ngay trong thời gian tới.

Theo thông tin từ NPH Funtap thì vào ngày 16/01 tới đây, tựa game mobile chiến thuật Chân Long Tam Quốc sẽ chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam. Đây vốn là sản phẩm chất lượng đến từ “người khổng lồ” Tencent và đã ra mắt thành công tại thị trường Trung Hoa Đại Lục và Nhật Bản. Sau một thời gian đàm phán và cạnh tranh với nhiều ứng cử viên, cuối cùng tựa game Chibi 3Q này đã thuộc về Funtap.

Chân Long Tam Quốc tạo được thiện cảm với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên thông qua nền đồ họa tươi sáng, màu sắc bắt mắt. Các nhân vật lừng danh trong Tam Quốc Chí như Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi,… được xây dựng với tạo hình Chibi 3D dễ thương nhưng không hề kém phần cool ngầu bởi phần trang phục, vũ khí ingame được thiết kế rất chân thực và tỉ mỉ tới từng chi tiết. Đồ họa được đầu tư công phu là thế nhưng Chân Long Tam Quốc lại có dung lượng nhẹ và không đòi hỏi máy có cấu hình quá cao để chơi game. Đây có thể coi là sản phẩm thuộc vào “loại hiếm” trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bước chân vào thế giới Chân Long Tam Quốc, người chơi sẽ thu thập và xây dựng đội hình các mãnh tướng cho riêng mình. Với sự kết hợp tinh tế giữa 3 thể loại: chiến thuật - nhập vai - thẻ tướng, Chân Long Tam Quốc đề cao tính chiến thuật trong từng trận chiến khi mà game sở hữu hệ thống tướng đồ sộ cùng các hệ phái phong phú.

Điểm mấu chốt làm nên chiến thắng không chỉ ở việc sắp xếp đội hình tướng, mà chính là Tốc Chiến. Mỗi tướng đều có chỉ số Tốc đánh của riêng mình, điểm tốc càng cao thì tỷ lệ ra đòn và xuất chiêu càng lớn, chính vì vậy mà các trận chiến trong game đều diễn ra với tốc độ chóng mặt, thậm chí game thủ còn có thể kết liễu đối phương trong “một nốt nhạc” chỉ sau lượt ra đòn đầu tiên.

Bên cạnh Tốc chiến thì Chân Long Tam Quốc còn sở hữu rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác để game thủ trải nghiệm như Công Thành Chiến, Bang Chiến, Nông Trại,… giúp người chơi có thể tha hồ cày cuốc nhằm kiếm điểm kinh nghiệm cũng như các món đồ ingame có giá trị.

Hệ thống xây dựng nhân vật của Chân Long Tam Quốc cũng rất có chiều sâu. Game thủ không chỉ thu thập xây dựng các tướng lĩnh cho đội hình chiến đấu, mà còn phải đầu tư cho Chủ Tướng (Main) của mình. Với đầy đủ các tính năng cường hóa, trang bị vật phẩm, kỹ năng chiến đấu, thần thú,… người chơi sẽ cần phải kết hợp khéo léo giữa Chủ Tướng và các vị tướng dưới quyền của mình, nhằm tìm ra một đội hình hợp lý nhất.

Với thành công từ thị trường Trung Quốc trước đó, Chân Long Tam Quốc là tựa game Cardbattle đầy hứa hẹn trong những ngày đầu năm 2019 này. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong thời gian sớm nhất. Fanpage: https://www.facebook.com/chanlongtamquoc/