Chán "oanh tạc" trên Stream, Thần Trùng còn cho thuê cả nhà trọ gây xôn xao

Mới đây, cộng đồng game thủ không khỏi "dở khóc dở cười" khi hình ảnh ngôi nhà ma ám trong Thần Trùng được một người chơi đăng lên để... cho thuê với lời mời chào vô cùng hấp dẫn

Tựa game Thần Trùng đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ trong thời gian gần đây, là tựa game kinh dị giải đố được DUT Studio sản xuất và hoàn toàn của người Việt sáng tạo. Game chính thức được lên sóng vào giờ hoàng đạo 12h00 ngày 15/9 trên nền tảng Steam với mức giá chỉ 75.000 đồng.

Ngay khi vừa ra mắt, siêu phẩm này đã đạt được thành tích khủng cho mình khi vươn lên vị trí top 1 Stream. Không chỉ oanh tạc trên không gian mạng, sức ảnh hưởng của game kinh dị này còn lớn tới mức người ta cho thuê cả căn phòng ma ám… trên nhóm cho sinh viên thuê trọ giá rẻ.

Theo đó, mới đây dân mạng được phen bật cười khi hình ảnh ngôi nhà ma ám trong Thần Trùng được một người chơi đăng lên để... cho thuê với lời mời chào vô cùng hấp dẫn: "Cho thuê nhà số 4 tại ngách 41/3 Trần Duy Hưng, 2m/tháng, điện 3,5k/số, nước 100k/người, wifi miễn phí do thi thoảng chập chờn vào nửa đêm, dọn vào ở luôn chủ cũ tặng dàn PC".

Thời buổi học sinh nhập học, giá nhà tăng cao thì việc môt ngôi nhà cho thuê siêu rẻ lại có quá nhiều tiện ích cùng bí ẩn rợn người nhanh chóng gây chú ý. Chỉ sau 1 ngày đăng tải, bài viết đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác và bình luận.

Người nhận ra ngay đây là ảnh ngôi nhà trong Thần Trùng, nhưng cũng không ít người tò mò về độ bí hiểm của nó. Điều này thêm khẳng định Thần Trùng đã gây được sự chú ý, khiến người ta phải tò mò, ghi nhớ.

Có thể nói với một tựa game mới lại ra mắt chưa lâu nhưng lại phổ biến như vậy đã cho thấy thành công của đội ngũ sản xuất. Kể từ khi ra mắt đến nay, đứa con tinh thần của DUT đã nhận được sự ủng hộ rất lớn tới từ cộng đồng, thậm chí còn được Đài Quốc gia VTV đưa tin. Với sức ảnh hưởng lớn này, đây sẽ là động lực để những nhà sản xuất game cho ra mắt nhiều tựa game hấp dẫn.