Braindom: Trò chơi trí tuệ phổ biến cho người 200IQ trở lên

Braindom là trò chơi giải đố đầy thú vị, nơi mà bạn phải tận dụng từng tế bào thần kinh để giải mã thử thách.

Braindom là một trò chơi giải đố đầy trí tuệ, mới và miễn phí để nâng cấp IQ của bạn do Machingham Games phát hành. Nó được thiết kế với nhiều câu hỏi xoáy não, câu đố khó, trò chơi trí tuệ, và câu đố cho phép bộ não của bạn khám phá những cách tư duy mới một cách thông minh. Hiện game đã được phổ biến rộng rãi trên cả hai nền tảng Android và IOS.

GamePlay Braindom

Game rất đơn giản, ý tôi là phần điều khiển khi bạn chỉ cần Click vào những biểu tượng có trong từng màn chơi, còn Click đúng cách để giải được bài toán hay không là một câu chuyện khác. Trò chơi mang tính thách thức trí não cao, xây dựng cho bạn một lối tư duy logic, sáng tạo hơn.

Các câu đố vô cùng đa dạng, rất nhiều câu hỏi nhỏ để thỏa mãn sở thích của tất cả người chơi và những người yêu thích bao gồm trò chơi chữ, trò chơi đố, trò chơi số, trò chơi IQ… Bạn có thể hóa thân thành một vị thám tử để tìm ra hung thủ gây án hoặc ngược dòng lịch sử để giải cứu con tàu Titanic bằng trí thông minh của bạn. Có rất nhiều tình huống, bài toàn khác nhau chờ bạn giải đáp với sự đa dạng này sẽ  luôn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ tránh bị nhàm chán trong quá trình chơi.

Tính năng Braindom

  • Hình ảnh minh họa thú vị, diễn tả tình huống vô cùng sâu sắc, màu sắc tươi sáng phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Miễn phí 100%.
  • Tính năng gợi ý: nếu bạn gặp khó khăng trong quá trình giải đó thì đây sẽ là một cái phao cứu sinh cho bạn, game sẽ cho người chơi một gơi ý để hỗ trợ bạn.

Đánh giá Braindom

Ưu điểm

  • Lối chơi cuốn hút, dễ gây nghiện.
  • Phát triển tư duy của người chơi từ suy nghĩ đến sáng tạo, rèn luyện sự tập trung, giúp bạn hình thành các tư duy vượt ra khỏi khuôn khổ.
  • Hình ảnh minh họa đặc sắc, nhẹ nhàng phù hợp với mọi loại máy.
  • Số lượng câu đố lớn.

Nhược điểm

  • Cường độ quảng cáo trong game khá nhiều, dễ gây khó chiu trong quá trình trải nghiệm.

Phía trên là những thông tin về tựa game Braindom, nếu bạn cảm hứng thú với tựa game thi link ở dưới đây:

Link: Android IOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!