Chẳng mấy khi được đứng cạnh MC Bảo Hằng, tuyển thủ Heavy tranh thủ cất cao tiếng “gáy", fan tìm ra quy luật đội chiến thắng

Dù không còn cơ hội cạnh tranh top 4 của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 nhưng tuyển thủ Heavy vẫn bảo thủ “ôm mộng" đội mình sẽ vô địch giải.

Trận đối đầu với Cerberus chiều nay (15/4) đã đem về cho Heavy một chiến thắng, đây được xem là điểm sáng nhỏ của họ trong mùa giải ĐTDV mùa Xuân 2021 này. Trong suốt lượt đi, điều mà GTurtle cùng đồng đội nhận phải là những kết quả thua muối mặt. Tính đến trước cuộc gặp gỡ này, Heavy xếp ở cuối bảng và không còn cơ hội cạnh tranh góp mặt trong top 4.

Chẳng mấy khi được đứng cạnh MC Bảo Hằng, tuyển thủ Heavy tranh thủ cất cao tiếng “gáy, fan tìm ra quy luật đội chiến thắng - Ảnh 1.

Kết quả vòng đấu trước.

Với chiến thắng đầy bất ngờ trước Cerberus, Heavy là đội tuyển được gặp gỡ nữ MC xinh đẹp Bảo Hằng trong chuyên mục phỏng vấn sau trận đấu. Dường như không có nhiều dịp vui như thế này, anh chàng “rùa" chẳng tội gì mà không “gáy":

“Để chiến thắng trong trận này chúng mình không cần động lực gì, chỉ là mình thấy cuộc đua top 4 quá căng thẳng nên đã làm giảm bớt mà thôi. Đối thủ của mình là cái tên khá mạnh ở lượt đi nhưng lại đuối trong lượt về. Với kinh nghiệm thi đấu, mình đã nhìn trước được điều này".

Chẳng mấy khi được đứng cạnh MC Bảo Hằng, tuyển thủ Heavy tranh thủ cất cao tiếng “gáy, fan tìm ra quy luật đội chiến thắng - Ảnh 2.

Chưa hết, khi được nữ MC xinh đẹp của chương trình hỏi về nhận định đội sẽ giành được chức vô địch của mùa giải này thì GTurtle không cần suy nghĩ quá lâu mà hài hước khẳng định: Đó chính là Heavy, dù trên thực tế, anh và đồng đội không còn suất cạnh tranh nữa.

Sự hài hước trong màn phỏng vấn này khiến fan thích thú, cho rằng phải tếu táo như vậy phần phỏng vấn mới thú vị.

Chẳng mấy khi được đứng cạnh MC Bảo Hằng, tuyển thủ Heavy tranh thủ cất cao tiếng “gáy, fan tìm ra quy luật đội chiến thắng - Ảnh 3.

Cũng từ kết quả của trận đấu này, người hâm mộ ĐTDV phát hiện ra quy luật trong những trận đấu gần đây: Cứ sinh nhật của thành viên tuyển nào thì y như rằng đội đó sẽ phải nhận “trái đắng".

Chẳng mấy khi được đứng cạnh MC Bảo Hằng, tuyển thủ Heavy tranh thủ cất cao tiếng “gáy, fan tìm ra quy luật đội chiến thắng - Ảnh 4.

Tất nhiên đây chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên nhưng phát hiện này cũng khiến fan “vỗ tay" vì nghe cũng thú vị đấy chứ!