Lộ ảnh ingame Kiếm Thế 3 Mobile, sẽ ra mắt vào ngày 20/04?

15/04/2021 QUỐC TẾ_ Thực tế Tân Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile còn có thêm một bản dành cho console. Đây là bản phát triển dựa trên IP Perfect World đình đám.

QUỐC TẾ_ Kiếm Thế 3 Mobile là một trò chơi kiếm hiệp được phát triển bởi Seasun đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi Việt Nam.

Kiếm Thế 3 Mobile có tên nguyên bản là Kiếm Hiệp Thế Giới 3 do công ty Seasun phát triển và phân phối. Nhiều khả năng Tencent cũng sẽ tham gia phát hành game tại thị trường Trung Quốc. Mới đây, hãng sản xuất đã hé lộ hình ảnh ingame mô phỏng chân thực đồ hoạ và cảnh sắc ingame.

Lộ ảnh ingame Kiếm Thế 3 Mobile, sẽ ra mắt vào ngày 20/04?

Lộ ảnh ingame Kiếm Thế 3 Mobile, sẽ ra mắt vào ngày 20/04?

Theo thông tin mới nhất, trên diễn đàn TapTap, nhà sản xuất Seasun chia sẻ về mốc 20/04 sẽ có thông báo chính thức. Vốn dĩ trước đó, game mobile này đã tiến hành thử nghiệm vào cuối tháng 03 và được cộng đồng người chơi đánh giá cao về sản phẩm.

Có thể nói, phiên bản này là một bước phát triển mới về đồ hoạ hình ảnh game. Người chơi sẽ được trải nghiệm chất lương hình ảnh, màu sắc sắc nét, chân thực và sống động. So với các bản Kiếm Thế trước thì lần này Seasun đã làm cho gamer trầm trồ hơn nữa.

Bạn có thể điều chỉnh góc nhìn của mình ở nhiều góc độ khác nhau khi khả năng phóng to, thu nhỏ linh hoạt. Không gian 3 chiều mang đến cảm giác như chính bạn đang hiện diện ở khung cảnh đó vậy.

Cho đến nay, Seasun chưa đưa ra chính thức về việc thử nghiệm mới hay ra mắt bản Open Beta. Căn cứ theo những gì có ở bản thử nghiệm trước đây, game dường như đã khá hoàn thiện và chỉn chu về nhiều phương diện cả hình thức và gameplay, để lại ấn tượng sâu sắc. Thực tế game thử nghiệm tiếp hay mở Grand Open cũng đều là những trường hợp không phải bất ngờ.

Kiếm Thế 3 Mobile là trò chơi nối tiếng trong series game Kiếm hiệp tình duyên được hãng Kingsoft đầu tư kể từ khi đời đầu Võ Lâm Truyền Kỳ. Đây được cho là bản cách tân đáng kể so với bản Kiếm Thế 1 Mobile, Kiếm Thế 2 Mobile (đã được VNG phát hành ở Việt Nam, hiện đã ra môn phái Cái Bang).

Ban đầu Kiếm Thế 3 Mobile xuất hiện trong sự kiện ChinaJoy 2020 và có tên bí ẩn là Kiếm Hiệp E. Như vật, chúng ta cần chờ đợi đến ngày 20/04 để có thể khẳng định chắc chắn tiến trình phiên bản của trò chơi MMORPG này và mọi thông tin mới về sản phẩm này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Trang chủ: https://js3.xoyo.com/