Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, "nhặt" ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá

Chủ nhân của món Vũ khí Đường Môn này chắc đang đứt từng khúc ruột...

Hóa ra không chỉ có ks Boss, Ks bãi train mà Ks đồ hóa ra cũng là bộ môn thốn không kém. Thường các tựa game mà có hệ thống chợ mua bán sẽ dễ gặp phải trường hợp này, game càng đông, càng có nhiều nguồn cung - cầu thì lượng game thủ reset chợ để tìm món hàng yêu thích càng nhiều, nếu chủ nhân của những món đồ muốn chuyển chỉ cần chậm chân một giây cũng có thể mất trắng.

Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 1.

Đó cũng là câu chuyện mới đây xảy ra trong cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Chỉ 2 cái ảnh,  1 dòng caption nhẹ nhàng nhưng ẩn sau đó là cả một câu chuyện "ks đồ" vô cùng đau lòng và nghiệt ngã, không biết nên thả sad hay haha.

Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 2.

"Hốt" được đồ ngon không quên cảm ơn và chúc sức khỏe

Theo đó, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cho phép giao dịch tự do, nhưng với yêu cầu phải đạt cấp 50 trở lên, với các game thủ gia nhập team cày cuốc từ sớm, có những món đồ muốn chuyển từ acc phụ sang acc chính chỉ có thể dùng thị trường trợ đen. Điều đặc biệt là sau khi treo lên sẽ có thời gian chờ, ai nhanh tay nhanh mắt sẽ hốt được, tuy hiểm nguy rình rập, hổ đói ở muôn nơi nhưng với những món đồ quá ngon như Pháp Bảo phụ (Vũ khí) Đường Môn - Càn Khôn Quyết trong bức ảnh trên đây thì nên được chuyển về acc chính càng sớm càng tốt. Cuối cùng chủ nhân của nó tại server mới (11) cũng đã "đánh liều" chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ và đúng là… trầm trồ thật.

Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 3.

Thanh niên treo Càn Khôn Quyết bậc Cam với mức giá "siêu thực" 500 Bạc...

Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 4.

Trong khi Càn Khôn Quyết bậc Tím đã giao động từ 3000-4000 Bạc

Ngay khi món đồ đó xuất hiện trên hệ thống chợ đen, một game thủ có tên Sang Anh đã bắt đầu nuôi tham vọng… ks bằng được, bằng chứng là thanh niên này đã cài hàng loạt khung giờ báo thức đếm ngược từng giây từng phút, đồng hồ vừa chỉ số 0 là click mua lia lịa. Kết quả, Càn Khôn Quyết chính thức về tay. Đương nhiên là anh chàng này cũng chơi Đường Môn nỏ và pháp bảo mới "ks" được này sẽ giúp anh chàng tăng kha khá lực chiến và chỉ số, điều quan trọng nhất là chỉ tốn 500 Bạc mà thôi.

Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 5.

Canh đến mức này thì chịu rồi!

Càn Khôn Quyết là Pháp Bảo phụ của Đường Môn nhánh nỏ, có tác dụng xóa khống chế và hấp thụ sát thương, quá hợp với class sát thương tầm xa như Đường Môn. Thông thường ở những server mới, các loại Pháp Bảo này thường được bán với giá rất cao và cũng không có nhiều người bán, thế nên việc hốt được với giá hời như vậy đã khiến game thủ này sướng đến nỗi phải khoe với toàn bộ cộng đồng.

Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 6.
Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 7.
Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 8.

Những chỉ số vô cùng đắt giá của Càn Khôn Quyết bậc Cam

Dưới phần bình luận 9 người thì 10 ý, có người ghen tị, có người nghi ngờ liệu có phải người bán viết thiếu vài số 0, có người chỉ biết ôm bụng cười, có người lại thương thay cho chủ nhân gốc của món đồ, tốn công cày cuốc mà giờ tốn cả chì lẫn chài, có người lại không đồng tình với hành động "hớt tay trên" này, khuyên Sang Anh nên trả lại cho chủ nhân vỗn dĩ của nó.

"Chắc sáng dậy sớm ks đồ người ta hả. Chuyển mà bị hớt kiểu này đau thắt ruột @@ Tốt nhất là chịu mất phí bạc để giá cao cao chút. Để thấp quá. Cả vài chục thằng nó săn thì tỉ lệ mất là rất cao".

"Chàng trai vàng trong làng canh đồ".

"Nghiệp này sẽ bị bác thợ rèn quật :))) Ks xong bị tuột nhân phẩm, đập đồ miss lien tục rồi lại đổ lỗi bác thợ rèn:))))) Chúc bác may mắn".

Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 9.
Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 10.
Chàng trai vàng trong làng “ks” đồ: Canh báo thức 5 phút một lần, nhặt ngay Vũ khí Đường Môn với giá… 1 cốc trà đá - Ảnh 11.

Không biết sau khi quá nhiều luồng ý kiến tác động như vậy, "chàng trai vàng trong làng canh đồ" này có suy nghĩ lại về việc trao trả lại món đồ cho chủ nhân gốc của nó hay không tuy nhiên, đây cũng sẽ là một bài học đắt giá cho bất cứ ai muốn chuyển đồ qua lại giữa các tài khoản sau này, nếu cẩn thận hơn thì nên chịu thêm một chút phí để đẩy giá lên cao hơn sẽ hạn chế được tỉ lệ bị ks mất đồ nhé. Hồi kết của câu chuyện này, xem chừng phải chờ đến lúc chủ nhân của Càn Khôn Quyết lên tiếng mà thôi.

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ 1 click tại đây: http://thucson.vn/rd/gamek