Change Love Show – Game otome hẹn hò hấp dẫn sẽ khiến bạn rung động

Change Love Show là tựa game otome mới nhất với cốt truyện về một thần tượng có bốn mối tình, mỗi quyết định của bạn rất quan trọng.

Story Taco, nhà sản xuất nổi tiếng với các tựa game nhập vai mô phỏng otome vừa cho ra mắt thêm một tựa game mới thuộc thể loại này có tên là Change Love Show: Otome Story. Game hiện đã có sẵn trên mobile dành cho cả Android và iOS.

Nếu bạn là người hâm mộ các tựa game mô phỏng tình cảm lãng mạn thì Change Love Show là sự lựa chọn hoàn hảo. Tham gia vào game, người chơi sẽ được đắm mình vào những câu chuyện hẹn hò thú vị với những tình tiết bất ngờ, những khoảnh khắc hồi hộp và những lựa chọn lãng mạn khó khăn sẽ khiến bạn gặp nguy hiểm. Các quyết định của bạn đều có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của cốt truyện.

Change Love Show bắt đầu khi nhân vật của bạn, một thần tượng, đang đấu tranh để giành được sự chú ý. Tuy nhiên, một cuộc gọi lúc nửa đêm từ giám đốc điều hành của công ty cô đã thay đổi mọi thứ, cô được yêu cầu thay thế trở thành trung tâm của nhóm nhạc cho người đã qua đời một cách đáng buồn trước đó. Bây giờ, khi vào vai một thần tượng, người chơi phải cạnh tranh trong một chương trình hẹn hò phổ biến, nơi áp lực rất lớn.

Theo các nhà phát triển, trải nghiệm chơi Change Love Show dành cho những người trưởng thành. Phần hay nhất là bạn không chỉ khám phá mối quan hệ của nhân vật với bốn người đàn ông mà cô ấy yêu mà lựa chọn của bạn sẽ mở khóa các hướng câu chuyện khác nhau.

Trong game, người chơi sẽ được tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật bằng nhiều trang phục khác nhau, mỗi trang phục sẽ ảnh hưởng đến kết quả của câu chuyện đồng thời tăng mức độ tình cảm. Game được thiết kế đẹp mắt và sống động khiến bạn tưởng rằng mình đang thực sự là nhân vật chính của một bộ phim ngôn tình.

Nhìn chung, Change Love Show cung cấp một cốt truyện hấp dẫn và các nhân vật được xây dựng chỉn chu, khiến bạn yêu thích từ tính cách cho đến ngoại hình. Đối với những người hâm mộ thể loại này, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rung động khi được tự mình trải nghiệm.

Tải game cho AndroidIOS