Channel YouTube mới tăng sub chóng mặt, ViruSs bình luận, phản ứng cực gay gắt với CĐM khi bị nói chiêu trò

Dù chưa biết kênh YouTube của ViruSs có bị xóa thật hay không nhưng chỉ biết hiện tại channel YouTube mới đã có một lượng người đăng ký nhất định.

Vào ngày hôm qua, cộng đồng mạng nói chung cũng như fan của ViruSs nói riêng tỏ ra vô cùng bất ngờ khi ViruSs thông báo channel YouTube 4 triệu người đăng ký của mình bất ngờ bị xóa. Vì được đưa ra vào ngày 1/4 nên không ít người nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa hoặc chiêu trò của ViruSs bởi nam streamer này vốn nổi tiếng là một người “lắm chiêu” để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Channel YouTube mới tăng sub chóng mặt, ViruSs bình luận, phản ứng cực gay gắt với CĐM khi bị nói chiêu trò - Ảnh 1.

Bên cạnh thông báo bị xóa kênh YouTube mới, ViruSs và quản lý của mình cũng đồng thời cho biết nam streamer này đã lập thêm hẳn ba channel YouTube mới với mỗi kênh có nội dung riêng. Dù mới chỉ được lập một ngày, nhưng một trong ba kênh YouTube của ViruSs là ViruSs Official đã ngay lập tức có xấp xỉ 15.000 người đăng ký. Đây là con số đáng mơ ước đối với bất kỳ channel YouTube nào mới được lập trong vòng 24 giờ.

Channel YouTube mới tăng sub chóng mặt, ViruSs bình luận, phản ứng cực gay gắt với CĐM khi bị nói chiêu trò - Ảnh 2.

Tất nhiên, với sự nổi tiếng của mình, ViruSs không khó để đạt được số người đăng ký cho channel YouTube mới. Đây cũng là lý do khiến cho nhiều người vẫn tin rằng ViruSs tiếp tục giở chiêu trò. Điều này khiến cho nam streamer tỏ ra tương đối bức xúc và phải để lại một dòng bình luận khá căng thẳng:

“Vnoi xem clip thấy tớ đang đùa thật ạ?! , mọi người kiểm tra all COMMENT tất cả các VIDEO ở YOUTUBE xem... Profile sẽ bị xóa trước, channel sẽ bị xóa sau 1-2 ngày!”

Channel YouTube mới tăng sub chóng mặt, ViruSs bình luận, phản ứng cực gay gắt với CĐM khi bị nói chiêu trò - Ảnh 3.

Với rất nhiều từ ngữ được viết hoa kết hợp với dấu chấm than được sử dụng khá nhiều cho thấy nam streamer đang tương đối bức xúc vì cộng đồng mạng không tin tưởng vào những gì mình đã và đang phải chịu. Nếu như channel YouTube 4 triệu người đăng ký của ViruSs bị xóa thực sự thì đây sẽ là một tổn thất khá lớn đối với bản thân nam streamer nói riêng cũng như những người đã và đang yêu mến nam streamer này nói chung.

Tính đến trưa ngày 2/4, channel 4 triệu subs của nam streamer này vẫn chưa xuất hiện trở lại trên YouTube. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.