Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng – Game đấu tướng rảnh tay sắp ra mắt tại Việt Nam.

Tổng quan Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng

Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng là tựa game đấu tướng, nhập vai màn hình dọc. Game đưa người chơi đến với bối cảnh thế giới Châu Âu giả tưởng đầy thú vị.

MỤC LỤC [Hiện]

Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng là tựa game mobile nhập vai màn hình dọc do NPH Funtap phát hành tại Việt Nam. Game sở hữu hàng trăm vị tướng khác nhau và được chia thành 3 hệ thống: Ánh sáng, Bóng Tối, Hỗn Độn, mỗi phe phái sẽ có vài trò tương sinh tương khắc lẫn nhau, người chơi có thể kết hợp, tạo ra một đội hình 5 tướng xuất sắc nhất để có thể đứng lên chiến đấu với các thế lực xấu xa.

Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng

Game sở hữu đồ họa 2D tươi sáng, tạo hình nhân vật đậm chất anime. Các hiệu ứng kĩ năng cũng được làm khá bắt mắt, âm thanh sôi động phong phú.

Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng

Là một tựa game nhàn rỗi bạn có thể chiến đấu bằng một tay dễ dàng mà vẫn có thể trải nghiệm hết các tính năng trong game.Tham gia vào game, người chơi sẽ làm các hoạt động như leo tầng Tháp, vượt qua các Phó Bản, chiến đấu tổ đội Boss thế giới, tham gia đấu trường tranh hạng…Để nhận các phần quà, cùng với các điểm kinh nghiệm để tăng cấp cho tổ đội.

Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng

Tham gia vào bang hội, làm các hoạt động dày đặc cùng với các huynh đệ trong bang, cùng nhau chiến đấu, đồng hành vượt qua các thử thách.
Bên cạnh đó game còn có các tính năng bổ trợ giúp bạn tùy chỉnh đội hình, tăng sức mạnnh chiến đấu như: kích duyên, cường hóa trang bị, khảm ngọc, rèn đồ, nâng phẩm, tăng sao…

Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng

Cho dù khi bạn có AFK thì các anh bùng của bạn vẫn chiến đấu liên tục không ngừng nghỉ, bạn vẫn có thể nhận được kinh nghiệm và các phần quà. Tính năng này giúp cho người chơi ít có thời gian online game vẫn tăng cấp đều đều.

Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng

  • Lối chơi đa dạng, hấp dẫn
  • Đồ họa đẹp, phong cách giả tưởng Châu Âu
  • Nhiều hoạt động tính năng hay

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng”

Để nhận giftcode game các bạn tham gia vào các group, fanpage Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng để cập nhật các giftcode game mới nhất hoặc có thể theo dõi chúng tôi để nhận giftcode khi có