Không chỉ là "trùm check map", ProE còn liên tục rắc thính “nữ streamer ngon nhất Liên Quân"

ProE là tuyển thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình của Team Flash nhưng game thủ còn biết đến anh qua biệt danh "trùm check map"

Nếu bạn là một người thích xem những giải đấu của Liên Quân Mobile thì có lẽ sẽ không xa lạ gì với biệt danh ông trùm "check map" của ProE. Biệt danh này được đặt cho anh vì rất nhiều lần ProE đã "check map" cô nàng MC xinh đẹp và khiến cộng đồng xôn xao. Có người “cà khịa” đầy tếu táo, có người thì “đẩy thuyền” cho chuyện tình cảm “tréo ngoe” này.

ProE cũng là tuyển thủ không thể thiếu được trong đội hình của Team Flash với những con bài đặc biệt như: Volkath, Ignis... để đi trợ thủ. Nhưng không chỉ là một cao thủ trong giải đấu, ProE còn thể hiện mình là một "thánh cơ hội" với những pha "rắc thính" đỉnh cao.

Cụ thể, tuyển thủ này đã trả lời bình luận của nữ streamer xinh đẹp Lyly Sury. Cô nàng này đang là một hot streamer và là bình luận viên nữ duy nhất trong giải đấu Đấu Trường Danh Vọng. Chẳng biết cô nàng này đã "đớp thính" của ProE hay chưa, nhưng người hâm mộ vẫn tích cực ‘đẩy thuyền" khi chứng kiến bình luận của anh chàng.

Người hâm mộ của anh chàng cũng đang rất nôn nao khi MC Phương Thảo - một cô nàng khác từng được cộng đồng "đẩy thuyền" với ProE thì nay đã "theo chồng". Hy vọng với màn "rắc thính" dạo lần này, cộng đồng gamebiz được chứng kiến thêm một cặp đôi "trai tài - gái sắc" của làng Esports Việt Nam.