Chaotic Times : Three Kingdoms cùng tranh bá thời tam quốc

Chaotic Times : Three Kingdoms là game ở thời kỳ Tam Quốc, tại đó bạn sẽ hành trình, chiêu mộ hiền tài, cầm quân thống nhất thế giới.

Giới thiệu

Loạn Thế Trục Lộc: Phong Khởi Tam Quốc hay có tên tiếng anh là Chaotic Times : Three Kingdoms đã mở lần chơi test thứ 2 vào ngày 25/11 tại Trung Quốc cho Android.

Chaotic Times : Three Kingdoms tranh bá thời tam quốc

Gameplay

Chaotic Times : Three Kingdoms thực sự là game nhập vai, phiêu lưu, đánh theo lượt, chiến thuật đúng nghĩa, nếu bạn không có chiến thuật chắc chắn bạn sẽ thua.

Chaotic Times : Three Kingdoms tranh bá thời tam quốc

Trong trò chơi bạn sẽ được đưa về thời kỳ Tam quốc, nhưng có một số nét chấm phá riêng với một số nhân vật và bộ kỹ năng không giống với thời kỳ đó.

Chaotic Times : Three Kingdoms tranh bá thời tam quốc

Bạn sẽ phải chiến đấu trên cuộc hành trình của bản thân, đồng thời unlock các vị tướng mới thêm vào đồng minh của mình, cùng chinh chiến và thống nhất Tam Quốc.

Chaotic Times : Three Kingdoms tranh bá thời tam quốc

Nhắc đến Tam Quốc thì phải nhắc đến tướng tài, trong Chaotic Times số lượng tướng vô cùng đa dạng, bạn sẽ gặp lại những cái tên nổi tiếng như Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Đổng Trác…

Chaotic Times : Three Kingdoms tranh bá thời tam quốc

Mỗi tướng sẽ có chức năng riêng như cung thủ, bộ binh, kỵ binh… lấy theo tiểu sử ở trong truyện gốc, đồng thời còn có binh lính, bạn sẽ phải xếp đội hình có tính chiến thuật thật cao, để lúc vào trận đánh, quân lính sẽ di chuyển theo cách bạn muốn và giành chiến thắng.

Chaotic Times: Three Kingdoms là con đẻ của Tencent và được phát triển với công nghệ Engine Unity 3D nên đồ họa rất chân thực, tạo hình nhân vật thì không phải chê, bạn sẽ không tin được đây là tựa game dành cho điện thoại đâu.

Điểm đặc sắc của Chaotic Times : Three Kingdoms

Bạn muốn trở về thời kỳ Tam Quốc, làm một Lưu Bị oai hùng, Gia Cát Lượng tài điều binh khiển tướng hay là Lữ Bố cưỡi trên lưng ngựa Xích Thố, tay cầm Phụng Thiên Hỏa Kích tung hoàng khắp chốn.

Tham gia đang ký ngay tại đây, cùng sử dụng bộ não chiến thuật cùng khả năng chiến đấu kiên cường chinh phục Tam Quốc.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?