Honkai Impact 3 cập nhật phiên bản mới Wolf’s Dawn và cho ra mắt hệ thống Ký Túc Xá!

Honkai Impact 3 - GMO hành động được phát triển bởi miHoYo đã cập nhật phiên bản mới mang tên Wolf’s Dawn với nhiều điều vô cùng hấp dẫn.

Ở phiên bản mới này Honkai Impact 3 có thêm 2 bộ giáp mới toan cho Bronya đó là bộ Wolf’s Dawn, Black Nucleus , ngoài ra game còn có thêm ngoại truyện mới, tính năng mới và nhiều trang bị mới hỗ trợ người chơi trong thời gian tới.

Tải ngay Honkai Impact 3 và chiến đấu vì thế giới tươi đẹp tại http://asia.honkaiimpact3.com

► Nhân vật mới: Đăng nhập 7 ngày sẽ được tặng nhân vật Wolf’s Dawn!

Phiên bản mới Honkai Impact 3 ra lò 2 set áo giáp của Bronya - Valkyrie S là Black Nucleus và Valkyrie AWolf’s Dawn, 2 bộ giáp này sẽ ra mắt vào ngày 16/03. Đồng thời, từ 16/3-29/3, người chơi đăng nhập 7 ngày có thể mở khóa nhân vật mới Wolf’s Dawn!

Áo giáo S thuộc tính sinh vật Black Nucleus ra trận với hình dạng Bronya hắc ám, skill tất sát càn quét toàn diện 360 độ, và vận dụng linh hoạt trạng thái ẩn thân quần kẻ địch như chong chóng.

Áo giáp A thuộc tính dị năng Wolf’s Dawnra trận với hình dạng "Thỏ Áo Giáp" kinh điển của Bronya, "Thỏ Áo Giáp" có thể tách khỏi nhân vật, tự động tấn công trong suốt trận chiến, phối hợp với nhân vật tiến hành tác chiến.Wolf’s Dawnhình thái thức tỉnh cũng là nhân vật đầu tiên có hộ thuẫn nguyên tố, giảm một lượng lớn sát thương nguyên tố cho toàn thể đồng đội.

► Hệ thống mới: Party ký túc, Valkyrie chibi xuất hiện!

Phiên bản mới Honkai Impact 3 lần này, với tính năng mới Party ký túc, cuối cùng đã có nơi cho các Valkyrie của chúng ta nội trú! Sau những trận chiến căng thẳng, đội trưởng có thể giúp các Valkyrie bày trí gian phòng, thu thập các loại đạo cụ, nội thất,... tạo nên một căn phòng ấm cúng. Vakyrie trong ký túc xá sẽ hóa thân thành hình tượng chibi siêu cute, tự do đi lại và sử dụng đồ dùng, bạn có thể tương tác với Valkyrie bằng các thao tác: nhấp, kéo rê,...
Đăng nhập tham gia event ngay bây giờ để thu thập đạo cụ hiếm, đừng bỏ lỡ!

► Ngoại truyện mới: Giải thoát khỏi cạm bẫy cõi mơ  Ngoại truyện Bronya mới

Tiếp nối ngoại truyện Bronya, sau khi đối đầu với Kokoa, Bronya phá hủy chip sinh vật trong não của mình, sau khi chìm vào trạng thái hôn mê đã rơi vào một cõi mơ huyền ảo... Liệu, một cô gái nhỏ bé có thoát khỏi cạm bẫy này không? Hãy vào ngoại truyện Bronya Chọn cõi mơ, giải mã vận mệnh của Bronya ngay! 

Ai chan đã trình bày xong nội dung phiên bản mới Honkai Impact 3 Party Ký Túc! Có bạn nào háo hức muốn trải nghiệm tính năng Party Ký Túc, ngoại truyện mới Bronya không nà? Vậy thì còn chờ gì nữa, lãnh đạo biệt đội Valkyrie ra trận ngay nào!

Website Honkai Impact3: http://asia.honkaiimpact3.com

Fanpage Honkai Impact3: https://www.facebook.com/HonkaiImpact3rd