Chạy 30 cây số để chiêm ngưỡng nhan sắc thật của Minh Nghi, ba game thủ thất vọng với thứ mình nhìn thấy

Có game thủ ngưỡng mộ Minh Nghi tới mức không quản ngại đường xá xa xôi để được nhìn thấy dung nhan của cô nàng ngoài đời.

Hành trình xuyên Việt của chuyến xe Tốc Chiến đã chính thức khép lại vào ngày 29 tháng 11 vừa qua, để lại trong lòng game thủ Việt những dư vị đậm đà và dư âm khó quên tại bất kỳ điểm dừng chan nào mà chuyến xe này đi qua. Trên  mọi miền Tổ quốc, game thủ Việt đã được trực tiếp trên tay Liên Minh: Tốc Chiến, được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình.

Chạy 30 cây số để nhìn thấy nhan sắc thật của Minh Nghi, ba game thủ thất vọng với thứ mình nhìn thấy - Ảnh 1.

Tại tất cả điểm dừng chân của chuyến xe Tốc Chiến, đặc biệt là những chặng mà Minh Nghi có mặt đều thu hút đông đảo lượng game thủ tham gia. Đặc biệt tại đầu cầu Hà Nội hai ngày cuối tuần vừa qua, game thủ thủ đô đã có những khoảng thời gian bùng cháy thực sự khi vừa được trực tiếp trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến, vừa có cơ hội thử thách bản thân với một trận đấu có hàng nghìn khán giả theo dõi, vừa là để được nhìn thấy MC quốc dân Minh Nghi ở ngoài đời.

Chạy 30 cây số để nhìn thấy nhan sắc thật của Minh Nghi, ba game thủ thất vọng với thứ mình nhìn thấy - Ảnh 2.

Cũng chính vì những lý do kể trên mà phố đi bộ Hồ Gươm đã chật kín game thủ Tốc Chiến trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, đặc biệt là khi mà Minh Nghi cùng Bomman tay trong tay bước ra trước mặt tất cả mọi người và cùng nhau tham gia "showmatch". Đây cũng là lúc mà nhiều game thủ Hà Nội được tận mắt chiêm ngưỡng dung nhan của Minh Nghi ở ngoài đời thậm chí còn xinh hơn cả trên ảnh.

Chạy 30 cây số để nhìn thấy nhan sắc thật của Minh Nghi, ba game thủ thất vọng với thứ mình nhìn thấy - Ảnh 3.

Tuy nhiên thì không phải người chơi tại khu vực nào cũng may mắn được nhìn thấy Minh Nghi, bởi lẽ cô nàng chỉ có thể xuất hiện tại một vài địa điểm trên chuyến hành trình xuyên Việt của Liên Minh: Tốc Chiến. Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, sự kiện chuyến xe Tốc Chiến dừng chân tại một vài tỉnh thành lớn phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh nhưng Minh Nghi chỉ có mặt tại địa điểm là Hà Nội.

Chạy 30 cây số để nhìn thấy nhan sắc thật của Minh Nghi, ba game thủ thất vọng với thứ mình nhìn thấy - Ảnh 4.

Thế nhưng, vẫn có không ít fan của cô nàng vì quá nóng lòng được thấy thần tượng của mình mà quên đọc thông báo. Kết quả là có ba người chơi tại Hải Phòng đã lặn lôi đi tận 30 cây số lên địa điểm chuyến xe Tốc Chiến dừng chân tại thành phố này để mong gặp được Minh Nghi nhưng đến nơi thì mới biết là nàng MC quốc dân chỉ đến Hà Nội. Cuối cùng thì ba game thủ này chỉ biết lặng lẽ chụp một bức ảnh "check-in" rồi đi về.

Chạy 30 cây số để nhìn thấy nhan sắc thật của Minh Nghi, ba game thủ thất vọng với thứ mình nhìn thấy - Ảnh 5.

Câu chuyện dở khóc dở cười này khiến cho không ít fan của Minh Nghi cảm thấy vừa buồn cười vừa thương bởi mong muốn được gặp thần tượng của ba game thủ này thực sự rất lớn. Thế nhưng có lẽ ba chàng trai cũng rút ra được bài học là lần sau khi muốn làm gì thì phải tìm hiểu kỹ thông tin để tránh mất công như lần vừa rồi.

Chạy 30 cây số để nhìn thấy nhan sắc thật của Minh Nghi, ba game thủ thất vọng với thứ mình nhìn thấy - Ảnh 6.

Qua đây cũng thấy được rằng, Minh Nghi có một lượng fan lớn trải dài từ Bắc vào Nam và đặc biệt là game thủ ngoài Bắc rất muốn được tận mắt nhìn thấy dung nhan của Minh Nghi ngoài đời thực. Hy vọng rằng, cô nàng sẽ tiếp tục có những chuyến công tác để người hâm mộ được thỏa mãn mong muốn gặp Minh Nghi ngoài đời thực.

Hành trình xuyên Việt của chuyến xe Tốc Chiến đã chính thức khép lại và tựa game này sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt Nam vào ngày 8/12 sắp tới, cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!