Chế độ Thủ Lĩnh của CF Legends bị đánh giá “nhiều trẻ trâu”?

Nhận định này được khá nhiều game thủ CF Legends đồng tình khi thử qua chế độ Thủ Lĩnh gần đây, không gặp tân binh không biết chơi thì cũng gặp “trẩu” tự thoát khi làm Thủ Lĩnh.

Là chế độ mới cuối cùng cập bến bản update 1.0.30 của CF Legends, Thủ Lĩnh khá mới mẻ khi kết hợp PvP và PvE, cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác làm nhà chiến thuật “thả” quái vật quấy rối phe chiến binh, ngăn chặn bước tiến của xe tăng GR. Với phần thưởng lật thẻ hấp dẫn tới 6 lượt mỗi ngày, chế độ này thu hút khá nhiều game thủ “cày” thẻ hàng ngày để kiếm linh kiện hiếm – nhưng gần đây, không ít xạ thủ phải “kêu trời” vì Thủ Lĩnh quá nhiều “trẻ trâu”, từ các đối tượng mới tham gia không biết luật chơi nhưng cũng không nghe chỉ dẫn, tới các game thủ xấu chơi “tự thoát” ngay khi làm Thủ Lĩnh khiến cả room mất cơ hội lật thẻ.

thủ lĩnh

Có một thực tế là chế độ Thủ Lĩnh mất thời gian “học” hơn so với PvE thông thường cho cả 2 phe chiến binh và thủ lĩnh, mỗi phe đều có các quy luật, thủ thuật riêng cần nhớ để giành chiến thắng dễ dàng hơn. Nhưng đa số game thủ CF Legends vẫn có thói quen nhảy vào “chơi cho biết”, không bật loa mic hay đọc chat để xem chỉ dẫn của đồng đội và cũng… “chê” luôn vũ khí xịn, chỉ cầm AK, M4 cơ bản đấu với cả đống zombie trâu máu rồi tử trận và… chê game khó (?). Một vấn đề rất hay xảy ra là ít có xạ thủ nào thích làm Thủ lĩnh, khi bốc thăm xong mà bị “làm” thì thoát game luôn khiến trận đấu kết thúc quá sớm và cả room không được lật thẻ, gây mất thời gian vô ích của 4 người chơi khác một cách lãng xẹt.

z-tl-1 Chế độ Thủ Lĩnh của CF Legends bị đánh giá nhiều trẻ trâu? 2

z-tl-2 Chế độ Thủ Lĩnh của CF Legends bị đánh giá nhiều trẻ trâu? 3

z-tl-3 Chế độ Thủ Lĩnh của CF Legends bị đánh giá nhiều trẻ trâu? 4

Thiết nghĩ với một chế độ thắng thua gì cũng có quà thì các xạ thủ nên chơi đẹp một chút, đừng vì hơn thua nhau 1 thẻ vàng mà gây khó chịu cho cả room như vậy. Cày game là tốt thôi nhưng vui vẻ vẫn là chính, ít nhất nếu không muốn thiệt thì cũng ở lại tới khi đủ thời gian lật thẻ rồi hẵng thoát các bạn nhé.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv