Mở test sớm nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile lại chỉ dành riêng cho các... “đại gia”

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile) sẽ mở đợt thử nghiệm đầu tiên sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, đợt đầu này sẽ chỉ cho game thủ “pro” tham gia.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, tựa game nhập vai thu hút sự chú ý là Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile được phát triển bởi một ekip game thủ không chuyên sẽ có bản thử nghiệm lần đầu. Tuy nhiên, bản test này chưa được phát hành mà chỉ dừng lại ở dự kiến.

Sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vốn được cộng đồng võ lâm mong đợi từ vài tháng về trước khi có những thông tin đầu tiên được hé lộ, nhất là khi Thập đại môn phái như bản PC xuất hiện. Có thể nói, hiếm có tựa game “cũ” nào tạo ra được hiệu ứng cộng đồng như Võ Lâm Việt. Tuy nhiên, dường như mọi thứ không được suôn sẽ hanh thông.

 Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thử nghiệm sớm nhưng giới hạn người tham gia

Cho đến nay mốc thời gian cuối cùng nhóm phát triển nêu ra là vào ngày 28/9/2018. Tuy nhiên, họ cũng cho biết rằng trước đó vào ngày 23, sản phẩm sẽ tung bản test sớm.

Về chi tiết bản thử nghiệm ngày 23, theo như chúng tôi ghi nhận được nhóm sẽ chỉ giới hạn khoảng 500 người. Những người này bao gồm ekip, streamer, game thủ hoạt động tích cực trong group chính thức. Như vậy đợt test sẽ chỉ dành cho những ai thực sự “trong cuộc”.

Đối với game thủ đại trà, bản thử nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ diễn ra vào ngày 28/9 như dự kiến. Liệu mốc thời gian này có là cuối cùng hay chưa cho đến nay vẫn chưa được khẳng định cụ thể. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong tin bài sau.