Chỉ bằng 1 tính năng cực "độc", siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật!

Giờ đây, mong ước thuở nhỏ của 500 anh em sẽ được biến thành sự thật với tính năng độc đáo này.

Các bộ phim kiếm hiếp hay còn gọi với cái tên quen thuộc hơn - phim "chưởng" chắc hẳn đã là một phần tuổi thơ của rất nhiều anh em game thủ. Ai mà chẳng từng ước được "ngầu" như các Lệnh Hồ Xung, Kiều Phong, Quách Tĩnh hay Thần Điêu Đại Hiệp Dương Quá… nổi danh khắp thiên hạ và tự sáng tạo ra những bí kíp võ công, chiêu thức mạnh mẽ lưu danh thiên cổ.

Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 1.

Các vị anh hùng võ công cao cường, hành hiệp trượng nghĩa luôn được khán giả vô cùng hâm mộ

Chính vì sự yêu thích vô cùng lớn dành cho các tác phẩm kiếm hiệp mà đã có rất nhiều tựa game nhập vai lấy chủ đề kiếm hiệp ra đời, giúp người chơi được hóa thân thành những vị anh hùng thực sự, làm điều mình thích. Tuy số lượng vẫn không ngừng tăng lên những có thể nói vẫn chưa thực sự có một tựa game nào để tâm và biến giấc mơ nhỏ bé của người chơi thành sự thật – ước mơ được tự mình tạo ra những bộ tuyệt học võ công, chiêu thức "trấn phái" của riêng mình.

Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 2.

Mới đây, siêu phẩm game kiếm hiệp Ngạo Kiếm Thanh Vân đã thông báo chính thức phát hành tại Việt Nam vào ngày 21/01. Ngay lập tức cộng đồng game thủ Việt Nam đã nhanh chóng đổ dồn sự chú ý vào 1 tính năng đặc biệt có thể giúp biến giấc mơ thuở nhỏ của mình thành hiện thực – tính năng độc đáo cho phép người chơi tùy biến bộ kĩ năng, sáng tạo ra những chiêu thức của riêng mình.

Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 3.

Cụ thể, mỗi môn phái tại Ngạo Kiếm Thanh Vân sẽ sở hữu 4 kỹ năng mặc định, mỗi kỹ năng sẽ có thêm 3 loại phù có cả hiệu quả, hiệu ứng chiêu thức và cách xuất chiêu hoàn toàn khác nhau, giúp nâng tổng số kỹ năng mà người chơi có thể sử dụng lên tới 16 chiêu thức – 1 con số vô cùng ấn tượng mà rất ít tựa game kiếm hiệp nào có được.

Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 4.
Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 5.

Điểm đặc biệt ở đây chính là người chơi sẽ được toàn quyền lựa chọn loại phù mình muốn sử dụng cho từng chiêu thức để tạo ra các bộ kỹ năng theo đúng sở thích, phong cách của bản thân. Không chỉ vậy, game thủ cũng có thể tạo ra những bộ chiêu thức phù hợp với các hoạt động khác nhau như: săn Boss, vận tiêu, farm quái… cũng như để khắc chế đối thủ, chuyển bại thành thắng trong các trận PK 1v1, bang hội đại chiến nghẹt thở.

Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 6.
Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 7.

Nếu bạn đã chán cảnh suốt ngày PK rồi farm quái, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một góc trong thế giới rộng lớn của Ngạo Kiếm Thanh Vân để mai danh ẩn tích, thỏa sức nghiên cứu võ học và tạo ra những bộ kỹ năng không ai ngờ tới, độc dị bậc nhất. Đó mới chính là bôn tẩu giang hồ thật sự, thật sự tự do tự tại làm điều mình thích, thỏa chí tang bồng.

Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 8.

Bên cạnh đó, với nền đồ họa 3D chân thực tới từng chi tiết cùng những hoạt ảnh võ thuật đẹp mắt, đậm chất võ hiệp phương Đông, Ngạo Kiếm Thanh Vân chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm đậm chất kiếm hiệp chưa từng có cho 500 anh em game thủ. Ngay cả những game thủ Hàn Quốc – những người chơi khó tính bậc nhất cũng không tiếc những lời khen có cánh dành cho đồ họa của Ngạo Kiếm Thanh Vân qua hàng loạt bình luận, đánh giá 5 sao trên store Hàn Quốc. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng "cực phẩm" của Ngạo Kiếm Thanh Vân hoàn toàn là thật chứ không chỉ đơn giản là những lời tung hê sáo rỗng của NSX.

Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 9.
Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 10.

Để chào mừng cho sự ra mắt của Ngạo Kiếm Thanh Vân vào ngày 21/01 sắp tới, BQT của siêu phẩm này đã mạnh tay chơi lớn tổ chức sự kiện đua TOP với giải thưởng cho vị đại hiệp Top 1 chính là một chiếc Mazda 3 2021 mới nhất có giá trị hơn 1 tỷ đồng. Game "khủng" nên giải thưởng chắc chắn cũng phải "khủng", không chỉ hào phóng tặng nguyên 1 chiếc Mazda 3 2021 mới nhất mà Ngạo Kiếm Thanh Vân còn tặng thêm 1 chiếc Exciter 2021 mới tinh cho 1 ID nhân vật may mắn nhất.

Chỉ bằng 1 tính năng cực độc, siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc biến giấc mơ thuở nhỏ của anh em gamer thành sự thật! - Ảnh 11.

Để có cơ hội "ôm trọn" Mazda 3 2021, Exciter 2021 về ăn Tết, anh em game thủ nhanh chóng hãy đăng ký tải trước Ngạo Kiếm Thanh Vân tại:

https://ngaokiemthanhvan.vn/dang-ky-nhan-mazda-3

Follow fanpage chính chủ của Ngạo Kiếm Thanh Vân ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào bạn nhé!

Fanpage:https://www.facebook.com/ngaokiemthanhvan