Linh Giới 3D sẽ là tên chính thức của Huyễn Kiếm 3D khi phát hành tại Việt Nam

Tựa game Huyễn Kiếm 3D sẽ lấy tên là Linh Giới 3D và đang chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi ra mắt ở thị trường Việt Nam.

Hãng game Funtap mới đây cho hay tựa game có tên ban đầu là Huyễn Kiếm 3D nhưng vì nhiều lý do nên NPH quyết định chuyển tên sang Linh Giới 3D. Đây được cho là một bước đi báo hiệu những thay đổi dần dần cho màn ra mắt của sản phẩm MMORPG đáng mong đợi này.

Linh Giới 3D sẽ là tên chính thức của Huyễn Kiếm 3D khi phát hành tại Việt Nam

Linh Giới 3D sẽ là tên chính thức của Huyễn Kiếm 3D khi phát hành tại Việt Nam

Việc thay đổi này đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng của đông đảo người chơi. Game thủ cũng cho biết hi vọng NPH tạo ra nhiều sự kiện hấp dẫn, thú vị dành cho người chơi tham gia cũng như có cơ chế chăm sóc khách hàng phù hợp.

Mới đây, NPH Funtap cũng đã ra mắt trang landing cho phép người chơi đăng ký chuẩn bị tham gia trải nghiệm sản phẩm này. Theo đó, 3000 người đăng ký đầu tiên nhận đặc quyền tham gia Closed Beta Test.

Nhiều game thủ hưởng ứng cho sự thay đổi này từ NPH

Nhiều game thủ hưởng ứng cho sự thay đổi này từ NPH

Bên cạnh những vật phẩm thiết yếu để “sinh tồn” tại Linh Giới 3D như Đồng, KNB v.v. thì game thủ cũng sẽ có cơ hội nhận sớm Chiến Linh La Cát – linh vật của Linh Giới 3D. Thời gian đăng ký đến hết ngày 02/03/2021. Lưu ý là quà mốc sẽ được gửi qua thư ingame sau khi game ra mắt.

Huyễn Kiếm 3D hay tên mới là Linh Giới 3D là một sản phẩm nhập vai trực tuyến nhiều người chơi đồ hoại 3D, chất lượng hình ảnh chuẩn HD mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

Bạn sẽ chọn lựa với các class nhân vật với 4 phái, 8 kiểu hình khắc chế lẫn nhau rõ rệt. Đặc biệt, xuất hiện của class mới lạ sử dụng vũ khí là Súng mang tới những trải nghiệm lý thú ở một trò chơi nhập vai MMORPG.

Nhiều hoạt động PvP, PvE hấp dẫn như đấu bang hội server, liên server; kích sát boss thế giới; vượt ải Tu La; kết nhân duyên… hứa hẹn là một thế giới vừa huyền bí vừa sôi động và nhiều màu sắc dành cho bạn.

Fanpage: https://www.facebook.com/linhgioi3d

10/10(156 bình chọn )