Chỉ còn 1 ngày nữa, tựa game Việt có cả An Dương Vương, Âu Cơ bên cạnh các tướng Tam Quốc sẽ ra mắt game thủ Việt

Ngày 25/07/2018 tới đây, tựa game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt, mang đến kho tướng khá mới lạ

Huyết Chiến Thiên Hạ là một game mobile thẻ tướng lấy đề tài Tam Quốc – một thể loại không còn quá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, dọc theo các tính năng cơ bản của thẻ tướng Tam Quốc thì trò chơi này lại tạo được sự khác biệt khi kết hợp cả những nhân vật từ sử sách Việt như An Dương Vương, Âu Cơ, Thánh Gióng, Thạch Sanh vào kho nhân vật.

Ngoài sự mới lạ đôi chút từ kho tướng, trò chơi này có gameplay chiến đấu được nhiều game thủ Việt đánh giá là khá sâu, chặt chẽ. Trong đó, người chơi được bày binh bố trận khá nhiều vị trí liên quan đến từng nhân vật như chỉ định nhân vật công thủ với 8 cách khác nhau.

Do được xây dựng kho tướng chính dựa trên Tam Quốc nên game thủ có thể sở hữu gần 50 tướng tiêu biểu trong Tam Quốc Diễn Nghĩa như: Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi, Tào Thào… Tuy Tam Quốc và sử Việt có vẻ như không liên quan mấy đến nhau nhưng trong Huyết Chiến Thiên Hạ thì hai yếu tố này lại được gắn kết nhờ vào cốt truyện chặt chẽ cuối thời Đông Hán. Và sự xuất hiện của các nhân vật trong sử Việt chỉ góp phần cứu lấy những người dân lương thiện chứ không hề ảnh hưởng gì đến yếu tố chiến tranh.

Giai đoạn thử nghiệm của Huyết Chiến Thiên Hạ vừa qua đã được nhiều game thủ đánh giá khá tốt. Trò chơi sẽ chính thức ra mắt người chơi vào ngày 25/7/2018.

Thông tin chi tiết:

iOS

Android

Trang chủ: https://huyetchienthienha.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/huyetchienthienha/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdonghuyetchienthienha