Chỉ còn 3 ngày, đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu Amnesia: Rebirth hoàn toàn miễn phí!

Trước 10h tối ngày 28/04/2022, game thủ hoàn toàn có thể sở hữu Amnesia: Rebirth hoàn toàn miễn phí trên mọi nền tảng hiện hành!

Với những fan lâu năm của Series Amnesia, chắc hẳn phiên bản Rebirth đã không còn là một phần game quá xa lạ. Được biết, đây chính là một siêu phẩm thuộc thể loại kinh dị sinh tồn được ra mắt vào năm 2020 bởi Frictional Games. Ngoại ra, Amnesia: Rebirth cũng là phần thứ ba tiếp nối Amnesia: The Dark Descent (2010). Chính vì vậy, trò chơi đã nhận được đánh giá vô cùng tích cực khi được phát hành.

Chỉ còn 3 ngày, đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu Amnesia: Rebirth hoàn toàn miễn phí! - Ảnh 1.

Vào vai Tasi Trianon, các game thủ sẽ phải lang thang qua các hang động trên sa mạc và các ngôi mộ cổ để tìm tung tích của những người bạn đồng hành của mình. Tương tự phần game trước đó, người chơi sẽ phải sử dụng hiệu quả các nguồn ánh sáng để di chuyển khám phá mọi ngóc ngách, chạy trốn quái vật và giải mã những bí ẩn mà nhà phát hành âm thầm gửi gắm trong cốt truyện phức tạp của Amnesia.

Chỉ còn 3 ngày, đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu Amnesia: Rebirth hoàn toàn miễn phí! - Ảnh 2.

Cần phải chú ý rằng, mức độ sợ hãi của Tasi sẽ tăng dần lên và lấn át hoàn toàn khi người chơi không thể duy trì bất cứ một nguồn sáng nào trong lúc di chuyển. Ở thời điểm đó, những hình ảnh ghê rợn, những âm thanh và ảo giác ma mị sẽ liên tục xuất hiện và khiến các game thủ không thể phán đoán được sự tiếp cận của các quái vật xung quanh, Chính vì vậy, việc quản lý các nguồn sáng có thể kiểm soát nỗi sợ hãi của Tasi chính là yếu tố chủ chốt mà người chơi cần phải chú ý trong suốt quá trình trải nghiệm.

Chỉ còn 3 ngày, đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu Amnesia: Rebirth hoàn toàn miễn phí! - Ảnh 3.

Phần game Rebirth cũng sẽ đem tới vô vàn những quái vật mới với tạo hình cực ấn tượng!

Trước đây, Amnesia: Rebirth có mức giá là 11 USD (tương đương 250.000 VNĐ) - một con số ở phân khúc khá cao so với nhiều game thủ Việt ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên ngay lúc này, tựa game nổi tiếng này đang được Epic Games giảm giá với mức ưu đãi cực khủng lên tới 100%. Chỉ cần một thao tác, các game thủ sẽ hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu Amnesia: Rebirth miễn phí. Chính vì vậy, hãy tranh thủ cơ hội có “1-0-2” này để trải nghiệm một trong những siêu phẩm của làng game kinh dị nổi tiếng nhất thế giới nhé!

Chỉ còn 3 ngày, đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu Amnesia: Rebirth hoàn toàn miễn phí! - Ảnh 4.

Amnesia: Rebirth đang là cái tên được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại!

Hãy nhớ rằng, đợt sale cực khủng này sẽ kết thức vào 10h tối ngày 28/04 sắp tới. Do đó, hãy tận dụng 3 ngày cuối cùng để sở hữu Amnesia: Rebirth nhé!

http://kenhtingame.com/chi-con-3-ngay-dung-bo-lo-co-hoi-de-so-huu-amnesia-rebirth-hoan-toan-mien-phi-20220425153619538.chn