Chi tiết về kỹ năng, lối chơi 4 đại môn phái trong Cửu Dương VNG

Cận kề ngày ra mắt, Cửu Dương VNG đang tiết lộ ngày càng nhiều thông tin về tính năng, môn phái sẽ xuất hiện trong phiên bản chính thức

Cửu Dương VNG là game mobile kiếm hiệp được phát triển theo cảm hứng từ bộ võ học Cửu Dương Thần Công trong tiểu thuyết Kim Dung  sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 27/07/2018 tới đây.

screenshot_9 Chi tiết về kỹ năng, lối chơi 4 đại môn phái trong Cửu Dương VNG 1

Tuy nhiên phải cho đến thời điểm hiện tại thì tên gọi cũng như bộ kỹ năng của 4 đại môn phái trong trò chơi mới chính thức lộ diện: Cái Bang, Cẩm Y Vệ, Đường Môn, Thúy Yên

screenshot_10 Chi tiết về kỹ năng, lối chơi 4 đại môn phái trong Cửu Dương VNG 2

Cái Bang là môn phái đã không còn quá xa lạ với cộng đồng fan kiếm hiệp tại Việt Nam. Đây cũng là môn phái có tần suất xuất hiện khá nhiều trong các bộ tiểu thuyết của Kim Dung. Bước lên phiên bản game thì những môn đồ của Cái Bang có vẻ như bớt đi vẻ nghèo khổ, rách rưới vốn có mà lại rất cơ bắp, phong trần.

Cái Bang là hệ phái có thuộc tính nổ cao nhất trong 4 phải đồng thời chỉ số sát thương và sinh tồn của môn phái này cũng được xếp hạng khá cùng kỹ năng Hàng Long Chưởng Pháp đưa chân khí vào chiêu thức, tạo sát thương bộc phá lên kẻ địch

screenshot_11 Chi tiết về kỹ năng, lối chơi 4 đại môn phái trong Cửu Dương VNG 3

Đối nghịch với Cái Bang thì Cẩm Y Vệ là đội quân của triều đình cho nên dáng vẻ của hệ phái này tuy nhỏ nhắn nhưng lại có phần uy nghi hơn nhiều. Với vũ khí chính là Kiếm, Cẩm Y Vệ có khả năng khống chế đi kèm với sát thương thuộc hàng khá.

Với bộ kỹ năng Cẩm Y Đao Pháp, Cẩm Y Vệ có khả năng tấn công kẻ địch với lượng sát thương khá đều. Tuy nhiên, điểm mạnh nhất của hệ phái này lại nằm ở khả năng sinh tồn trong chiến trận.

screenshot_12 Chi tiết về kỹ năng, lối chơi 4 đại môn phái trong Cửu Dương VNG 4

Đường Môn là môn phái duy nhất trong trò chơi có thể sử dụng Pháo. Có thể nói Đường Môn là một phiên bản đánh xa của Cái Bang khi hệ phái này có các chỉ số sát thương, nổ thuộc hàng khá trong Cửu Dương VNG.

Tuy nhiên thì do là lớp nhân vật tay dài nên chỉ số sinh tồn của Đường Môn chắc chắn sẽ thấp và cần được bảo kê trong vòng tay của đồng đội.

screenshot_13 Chi tiết về kỹ năng, lối chơi 4 đại môn phái trong Cửu Dương VNG 5

Thúy Yên là lớp nhân vật thiên về hỗ trợ, buff đồng đội. Chính vì thế, tuy Thúy Yên là một lớp nhân vật yếu ớt về cả khả năng tấn công lẫn sinh tồn nhưng lại là lớp nhân vật không thể không có trong các đội hình PvP.

Bộ kỹ năng của Thúy Yên trong Cửu Dương VNG gồm nhiều hiệu ứng buff máu, tăng sức tấn công đồng đội…

Phiên bản thử nghiệm (có reset nhân vật) của Cửu Dương VNG kéo dài từ 10 giờ ngày 27/7 đến hết ngày 30/7.

Trang chủ Cửu Dương VNG: http://cuuduongm.zing.vn/ 

Fanpage: https://goo.gl/8JwMKC

Group cộng đồng: https://goo.gl/VSm5QR