Tổng hợp những game mobile Việt đáng chơi có ngày ra mắt cực gần

Một điều bất ngờ là khi đã đến cuối tháng 7 nhưng thị trường game mobile Việt lại đón nhận khá nhiều sản phẩm mới ra mắt

Trường Sinh Quyết VNG

Thể loại: Kiếm hiệp, nhập vai

Ngày ra mắt: 27/07/2018

Link tải: https://tsq.talktv.vn/index.html

Trường Sinh Quyết VNG là game mobile thuộc thể loại nhập vai mang đề tài kiếm hiệp tình duyên được phát hành bởi VNG. Trò chơi là sự kết hợp của nhiều yếu tố hấp dẫn:
Đồ Họa 3D Imax – Khẳng định lại tiêu chuẩn đồ họa mới cho mobile game
Hệ thống Gameplay nhập vai kinh điển – Tái hiện ký ức một thời
Train quái lửa trại, Bạch Hổ Đường, Bí Cảnh Tổ Đội, Lăng Tuyệt Phong, Công Thành Chiến, Thí Luyện Bang Hội…

Liên Quân Poke

Thể loại: Pokemon, đối kháng

Ngày ra mắt: 24/07/2018

Link tải: iOS / Android

NPH: Funtap

Liên Quân Poke là game mobile mang đề tài pokemon với lối chơi nhập vai đánh theo lượt đã được NPH Funtap mua về Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt trong hè 2018.
Khác biệt với rất nhiều các game pokemon ở thời điểm hiện tại, Liên Quân Poke có rất nhiều tính năng, lối chơi hướng về những gì nguyên bản nhất và tương đồng với Pokémon Sun, Pokémon Moon trên hệ máy cầm tay Nintendo 3DS.

Cửu Dương VNG

Thể loại: Nhập vai, kiếm hiệp

Ngày ra mắt: 27/07/2018

Link tải: http://cuuduongm.zing.vn

Cửu Dương VNG lấy bối cảnh trung nguyên võ lâm sau trận Quang Minh Đỉnh, khi võ lâm chia thành hai thế lực Trung Nguyên và Tây Vực cùng hướng về một mục tiêu là bí kíp Cửu Dương Thần Công thất lạc bấy lâu.

Trò chơi bao gồm 4 môn phái: Cái Bang, Đường Môn, Thuý Yên và Cẩm Y Vệ. Bước vào thế giới võ lâm, người chơi sẽ lựa chọn một trong bốn phái trên. Đồng thời, quyết định trung thành với một thế lực Trung Nguyên hoặc Tây Vực cũng sẽ đưa game thủ đến những thử thách khác nhau trên hành trình truy tìm bí kíp võ học thất truyền.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Thể loại: Thẻ tướng

Ngày ra mắt: 25/07/2018

Link tải: https://huyetchienthienha.vn/download

NPH: SohaGame

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile thẻ tướng lấy đề tài Tam Quốc đang nhận được sự chú ý của đông đảo người chơi nước nhà. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là ngoài những nhân vật quen thuộc như Lữ Bố, Triệu Vân, Tào Tháo… eWings Studio còn khéo léo lồng ghép nhiều vị tướng trong thần thoại Việt Nam. Đi kèm với đó là một cốt truyện đặc sắc xoay quanh các nhân vật thần thoại: An Dương Vương, Âu Cơ, Thánh Gióng, Thạch Sanh.

Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ

Thể loại: Nhập vai

Đã ra mắt

Link tải: iOS / Android

Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ là game mobile nhập vai thể loại MMORPG có đề tài tiên hiệp đến từ NPH VTC Mobile. Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ là phiên bản chuyển thể từ bộ phim truyền hình cùng tên đã được nhiều game thủ Việt biết đến.