Chỉ với vài thay đổi nhỏ, VNG cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ dành cho ‘con cưng’ MU Awaken

Không chăm chút sao được khi mà MU Awaken giờ đây đang trở thành một trong những tựa game được yêu thích bậc nhất đối với game thủ Việt?

Kể từ thời điểm ra mắt vào cuối năm 2018 đến nay, MU Awaken luôn nằm trong top những tựa game mobile hot nhất trên thị trường. Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này lại được cả 2 bộ phận game thủ là “trâu cày” lẫn “đại gia” ưa chuộng. Đó là bởi ở thời điểm hiện tại, MU Awaken chính là cái tên được đánh giá cao nhất về tính cân bằng trong game. Và để duy trì được thành tựu đó, sự nỗ lực chăm chút từng chi tiết nhỏ nhặt trong game đến từ NPH VNG chính là chìa khóa quan trọng nhất.

hgnbhnb Chỉ với vài thay đổi nhỏ, VNG cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ dành cho con cưng MU Awaken 1

Hàng loạt phiên bản cập nhật lớn nhỏ đã được đưa vào MU Awaken trong vòng nửa năm qua. Nhưng điểm đáng chú ý là bên cạnh việc ra mắt những tính năng mới, thì hệ thống hoạt động, tính năng cũ cũng liên tục được chỉnh sửa và thay đổi, sao cho phù hợp nhất với những yêu cầu của người chơi.

hgnbhnb Chỉ với vài thay đổi nhỏ, VNG cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ dành cho con cưng MU Awaken 2

Sự ra mắt của hai tính năng Thần Cách và Mài Ngọc là một trong những dẫn chứng rõ ràng nhất. Dù đều là tính năng mới được cập nhật vào đầu tháng 6 vừa qua, và cũng không phải là một chi tiết Update quá đáng lưu ý nếu so sánh với Kết hôn, Khiên Thánh hay Vực Sâu Tranh Bá, nhưng đây đều là những tính năng phục vụ nhu cầu thiết yếu nhất của người chơi.

Đối với Mài Ngọc, tính năng này cho phép game thủ MU Awaken nâng cao lực chiến, nhưng quan trọng hơn cả là việc nó cho phép người chơi nâng cấp chỉ số nhân vật theo đúng mục tiêu mà họ hướng tới, chứ không phải là sự tăng tiến ngẫu nhiên như nhiều tính năng tương đồng khác. Nhờ đó, game thủ có thể tìm ra con đường ngắn nhất để xây dựng lối chơi và tăng tiến sức mạnh cho nhân vật của mình.

hgnbhnb Chỉ với vài thay đổi nhỏ, VNG cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ dành cho con cưng MU Awaken 3

hgnbhnb Chỉ với vài thay đổi nhỏ, VNG cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ dành cho con cưng MU Awaken 4

Trong khi đó, Thần Cách lại đóng một vai trò khá hữu dụng trong việc “dọn dẹp” kho đồ. Hiểu một cách đơn giản là người chơi sẽ thông qua tính năng này để sử dụng các vật phẩm cũ, những trang bị không cần thiết để củng cố, gia tăng chỉ số nhân vật. Một tính năng không quá nổi bật nhưng lại cực kỳ hữu dụng và cần thiết cho cả “dân cày” lẫn “đại gia”.

hgnbhnb Chỉ với vài thay đổi nhỏ, VNG cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ dành cho con cưng MU Awaken 5

Các hoạt động ingame được chăm chút là vậy, song chuỗi sự kiện, event dành cho cộng đồng game thủ của MU Awaken cũng chẳng vì thế mà bị xem nhẹ. Bản Big Update phiên bản mới tháng 6 với tên gọi “Cưới nhau đi” được đánh giá trên mức kỳ vọng bởi hàng loạt tính năng mới được ra mắt, nhưng trong số đó, hệ thống Kết hôn chắc chắn vẫn là nhân tố được game thủ quan tâm nhiều nhất.

Chẳng những tạo cầu nối để người chơi “có đôi có cặp” trên thế giới ảo, NPH MU Awaken còn hết mình khuyến khích những đôi tình nhân game ảo tình thật với chuỗi Event “Kết hôn nhận skin vĩnh viễn”.

hgnbhnb Chỉ với vài thay đổi nhỏ, VNG cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ dành cho con cưng MU Awaken 6hgnbhnb Chỉ với vài thay đổi nhỏ, VNG cho thấy sự chăm chút tỉ mỉ dành cho con cưng MU Awaken 2

Thậm chí, NPH còn không ngần ngại điều chỉnh số lượng quà tặng theo đúng nguyện vọng của cộng đồng game thủ, khi số lượng các cặp đôi tham gia sự kiện đông đảo hơn dự kiến.

Chỉ là một vài sự điều chỉnh nhỏ trong quá trình vận hành game, nhưng từng đó cũng đủ cho thấy sự ưu ái mà NPH dành cho MU Awaken. Hơn ai hết, những người làm game hiểu rõ ý nghĩa và trọng trách khi mang một sản phẩm gắn liền với cái tên MU đến với cộng đồng game Việt. Bởi đó không chỉ là một trò chơi, mà còn là một thương hiệu huyền thoại đã ngự trị rất lâu trong tâm trí nhiều game thủ Việt. Chỉ là một bản fix lỗi nhỏ, nhưng nếu nó có thể giúp game thủ trải nghiệm game tốt hơn, giúp MU Awaken trường tồn trong lòng người chơi như cái cách mà vị “tiền bối” của nó đã từng, thì NPH game luôn cho thấy sự sẵn sàng để thay đổi bất kỳ thời điểm nào.

Tải game: https://mua.onelink.me/LqiG/3179f744

Trang chủ chính thức: http://mua.zing.vn

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/mua.zing.vn/

Youtube: http://bit.ly/youtubemuawakenvng