Chỉ với 3 lý do này, Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là "bến đỗ" hoàn hảo cho 500 anh em dân cày

Chắc chắn anh em "nông dân" sẽ sống tốt và sống khỏe trong thế giới kiếm hiệp chính tông thú vị của Hiệp Nghĩa Giang Hồ

Từ xưa tới nay, đội ngũ người chơi "chuyên cày" hay còn biết đến với tên gọi khác là "nông dân" luôn là một phần quan trọng của mọi tựa game. Họ là những game thủ không sử dụng "đô la thần chưởng" hoặc sẽ nạp rất ít, chỉ chuyên tâm vào farm quái, săn Boss và chơi sự kiện để kiếm đồ ngon. Tuy nhiên, những anh em "nông dân" lại chính là người có kiến thức về game sâu rộng nhất, nghiên cứu tỉ mỉ về các tính năng, hoạt động và chỉ số của game để có thể tìm được cách thu thập được nhiều tài nguyên, trang bị xịn nhất có thể.

Chỉ với 3 lý do này, Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là bến đỗ hoàn hảo cho 500 anh em dân cày - Ảnh 1.

Mới đây, siêu phẩm kiếm hiệp chính tông - Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã chính thức thông báo phát hành tại Việt Nam. Giới thiệu một thế giới "thuần" kiếm hiệp với ngũ đại môn phái cùng các tính năng quen thuộc từ các huyền thoại game kiếm hiệp đời đầu như VLTK, VLTK2...., Hiệp Nghĩa Giang Hồ sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm kiếm hiệp "chuẩn chỉ" không lai tạp vô cùng hấp dẫn. Với hàng loạt tính năng hấp dẫn và hỗ trợ "tận răng" cho người chơi, Hiệp Nghĩa Giang Hồ hứa hẹn sẽ là miền đất hứa, một "bến đỗ" lí tưởng của 500 anh em "nông dân".

Tối ưu đồ họa - Không lo nóng máy - Vô tư cắm máy farm đồ

Chỉ với 3 lý do này, Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là bến đỗ hoàn hảo cho 500 anh em dân cày - Ảnh 2.

Có lẽ nỗi ám ảnh của anh em dân cày chính là việc phải cắm máy hàng giờ đồng hồ để farm, vừa nóng máy vừa hại pin, tuổi thọ của điện thoại hay thậm chí PC cứ thể mà giảm đi ầm ầm. Thấu hiểu được nỗi khổ của những anh em "nông dân" chân chính, NSX Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã tối ưu gameplay và đồ họa của game để mang đến những trải nghiệm mượt mà và "mát mẻ" nhất cho người chơi.

Chỉ với 3 lý do này, Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là bến đỗ hoàn hảo cho 500 anh em dân cày - Ảnh 3.

Chế độ tiết kiệm pin vô cùng tiện ích

Để thuận tiện cho việc cắm máy farm quái của người chơi, Hiệp Nghĩa Giang Hồ có hẳn Chế độ tiết kiệm pin tiện lợi sau một thời gian nhất định. Cấu hình và bộ cài của game cũng vô cùng "thân thiện" khi chỉ cần các dòng máy điện thoại tầm trung là đã có thể chiến "ngon lành" rồi.

Đánh quái tinh anh - Rơi đồ xịn - Đốt lửa trại kinh nghiệm lên vù vù!

Chỉ với 3 lý do này, Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là bến đỗ hoàn hảo cho 500 anh em dân cày - Ảnh 4.
Chỉ với 3 lý do này, Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là bến đỗ hoàn hảo cho 500 anh em dân cày - Ảnh 5.

Hình ảnh cả team cùng nhau farm quái, "ấm tình đồng chí" bên đốm lửa trại và lên kinh nghiệm vù vù quen thuộc tại các tựa game kiếm hiệp đời đầu sẽ được tái hiện tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ. Trong thời gian người chơi treo máy, farm quái sẽ có cơ hội gặp được các quái Tinh anh, ngay khi tiêu diệt thành công quái Tinh anh sẽ nhận được hàng loạt trang bị, nguyên liệu quý hiếm và đốt Lửa trại cho cả team.

Chỉ với 3 lý do này, Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là bến đỗ hoàn hảo cho 500 anh em dân cày - Ảnh 6.

Người chơi khi farm quái trong khu vực Lửa trại sẽ được nhận thêm rất nhiều kinh nghiệm và số Lửa trại xuất hiện là không giới hạn. Điều đó cũng có nghĩa rằng bạn và đồng đội hoàn toàn có thể cùng lúc đốt 5 Lửa trại để nhận X5 kinh nghiệm mà Lửa trại mang lại. Đây chắc chắn là một tin rất vui cho những người chơi "chuyên cày" khi mà vừa có thể lên cấp nhanh, vừa kiếm được cả tá nguyên liệu, trang bị xịn sò.

Tự do giao dịch - Cần là có - Đồ gì cũng bán được

Tính năng Buôn Bán yêu thích của 500 anh em "nông dân"

Tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ, mọi trang bị và vật phẩm đều ở trạng thái Không Khóa, hoàn toàn có thể giao dịch được qua lại với người chơi khác. Thậm chí ngay cả bộ trang bị mà bạn đang mặc cũng có thể đem ra quầy rao bán trong "1 nốt nhạc". Người hưởng lợi từ tính năng đặc biệt này không ai khác mà chính là 500 anh em "nông dân" khi có thể tạo acc clone, cày nguyên liệu nuôi acc chính mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Chỉ với 3 lý do này, Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là bến đỗ hoàn hảo cho 500 anh em dân cày - Ảnh 8.

Tạm Kết

Chỉ với 3 lý do này, Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là bến đỗ hoàn hảo cho 500 anh em dân cày - Ảnh 9.

Qua một vài lý do kể trên, có thể nói rằng Hiệp Nghĩa Giang Hồ sẽ là một "thiên đường" đúng nghĩa dành cho những người chơi yêu thích cày cuốc. Còn rất nhiều tính năng thú vị và đặc sắc đang chờ đợi bạn ở Hiệp Nghĩa Giang Hồ, đừng quên theo dõi fanpage và gia nhập nhóm cộng đồng của game để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào bạn nhé!

Fanpage: Hiệp Nghĩa Giang Hồ - SohaGame

Group: Hiệp Nghĩa Tửu Quán