Trên tay tựa game từng gáy sẽ “dập” cả PUBG Mobile và Free Fire để trở thành game sinh tồn số 1

Với đồ họa và gameplay thế này mà dám “gáy” sẽ “dập” cả PUBG Mobile và Free Fire, tựa game này đã quá tự tin

Là một trong những trò chơi được mong đợi nhất ở Ấn Độ vào năm 2021, FAU-G cuối cùng đã chính thức ra mắt vào ngày 26/1. Tuy nhiên, có vẻ như trò chơi được cho là đối thủ hàng đầu của PUBG Mobile không đáp ứng được kỳ vọng của game thủ, mặc dù trước đó tựa game này từng tự nhận sẽ đủ sức thay thế cả PUBG Mobile lẫn Free Fire tại thị trường Ấn Độ.

Trên tay tựa game từng gáy sẽ “dập” cả PUBG Mobile và Free Fire để trở thành game sinh tồn số 1 - Ảnh 1.

Story - Đánh giá: 3.5 / 5

Trong khi nhiều người cứ đặt PUBG Mobile và FAU-G lên bàn cân so sánh thì cũng cần lưu ý rằng, FAU-G là tựa game do Ấn Độ tự sản xuất chứ không phải sản phẩm mang tính quốc tế như PUBG Mobile hay Free Fire. Tựa game này đi theo một khái niệm và có cốt truyện của riêng mình.

Trên tay tựa game từng gáy sẽ “dập” cả PUBG Mobile và Free Fire để trở thành game sinh tồn số 1 - Ảnh 2.

Xoay quanh câu chuyện của quân đội quốc gia Ấn Độ trong việc bảo vệ đất nước khỏi kẻ thù, FAU-G mang đến 3 chế độ chơi bao gồm Campaign, Team Deathmatch và Free For All với cả hai chế độ sau đều chưa thể trải nghiệm vào thời điểm hiện tại.

Đồ họa – Đánh giá: 4/5

Vì đây chỉ là phiên bản đầu tiên của FAU-G nên thật khó để đánh giá khắt khe đối với sản phẩm này. So với phiên bản đầu tiên của những game lớn như PUBG Mobile hay Call Of Duty, chất lượng đồ họa của FAU-G chỉ dừng ở mức trung bình. Trong khi mức chất lượng đồ họa thấp nhất sẽ khiến cho game thủ cảm thấy hụt hẫng thì mức trung bình và cao lại được đánh giá khá tốt. Tuy nhiên, đây không phải là sự khác biệt nhiều giữa hai mức đồ họa.

Trên tay tựa game từng gáy sẽ “dập” cả PUBG Mobile và Free Fire để trở thành game sinh tồn số 1 - Ảnh 3.

Dù sao, có vẻ như game nCORE nên nỗ lực hơn nữa trong việc cải thiện chất lượng đồ họa trong các phiên bản sau.

Gameplay: 2/5

Mặc dù đồ họa và cốt truyện thoạt nghe có vẻ ấn tượng, nhưng lối chơi FAU-G thực sự có thể khiến bạn hơi thất vọng. Trò chơi chủ yếu thiên về chiến đấu cận chiến thay vì đấu súng. Nó vẫn có thể thú vị nếu nhà phát triển trò chơi giữ cho nó đi đúng hướng. Tuy nhiên, khả năng cạnh tranh khá kém mà kẻ thù không ai khác chính là những con bot giả, những kẻ thậm chí không biết cách đánh trả bạn.

Trên tay tựa game từng gáy sẽ “dập” cả PUBG Mobile và Free Fire để trở thành game sinh tồn số 1 - Ảnh 4.

Với thực tế là cả nhân vật chính và nhân vật phản diện đều nói những điều ngẫu nhiên và vô nghĩa trong suốt cuộc chiến, tựa game này còn lâu mới trở thành một trò chơi giải trí thực sự cho người chơi chuyên nghiệp.

Trong khi đó, phần cài đặt của game chỉ cho phép người chơi điều chỉnh một số tính năng cơ bản như Âm thanh hay mức đồ họa. Chỉ có hai tham số độ nhạy màn hình để điều chỉnh và sự khác biệt có thể được thực hiện là nhỏ.

Đánh giá chung: 3.2 / 5

Sau nhiều tháng chờ đợi của game thủ Ấn Độ, có thể nói phiên bản đầu tiên của FAU-G là một nỗi thất vọng lớn. Mặc dù có cốt truyện và đồ họa khá ổn, nhưng các tính năng và lối chơi của tựa game này lại quá nhàm chán khiến game thủ bị hụt hẫng.