Chiêm ngưỡng nhan sắc ‘khuynh thành’ của dàn thí sinh tham dự vòng Bán kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15

Sau hàng loạt vòng tuyển chọn gắt gao, hơn 100 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để tiếp tục tranh tài tại vòng Bán kết của cuộc thi Miss & Mr Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Sau hai vòng loại với màn sàng lọc gắt gao, hơn 100 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để tiếp tục tranh tài tại vòng Bán kết của cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Với gần chục ngàn thí sinh từ hai vòng loại, Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (VLTK 15) đã chọn ra được 120 gương mặt xuất sắc để tham gia vòng Bán kết. Đây được xem là đấu trường sắc đẹp với quy mô siêu khủng của thế giới game Võ Lâm Truyền Kỳ khi hội tụ những tên tuổi lừng lẫy của dòng game kiếm hiệp tại Việt Nam bao gồm: Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ II, Võ Lâm Miễn Phí, Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến, Kiếm Thế và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Việc sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa là điều tất yếu, không có gì bàn cãi đối với dàn thí sinh Miss & Mister VLTK 15. Lẽ dĩ nhiên, sự chú ý phần lớn sẽ hướng về game thủ nữ. Những trang nữ trung hào kiệt đã chứng minh rằng phái nữ chẳng những có thể chơi game giỏi không thua gì đấng mày râu, mà nhan sắc của họ cũng “hoa nhường liễu thẹn”, khiến ai cũng phải xiêu lòng.

Nhan sắc nóng bỏng của một thí sinh đang nằm trong top đầu bình chọn vòng bán kết của cuộc thi

Một “nữ hiệp” khác lại gây ấn tượng bởi nét đẹp nhẹ nhàng

Những mỹ nhân của Miss & Mister VLTK 15 nếu không sở hữu nét đẹp ngây thơ, trong trẻo thì cũng mang đến vẻ quyến rũ khó lòng cưỡng lại

Thế giới võ lâm rộng lớn nhường nào, ai ai cũng rõ, mỹ nhân trong thiên hạ nhiều vô kể, nhưng giai nhân phải đi với anh hùng. Bên cạnh những nữ game thủ tuyệt sắc cùng nhau hướng đến ngôi vị “đệ nhất mỹ nữ”, thì các nam thí sinh của đấu trường nhan sắc này cũng mang đến nhiều điều thú vị.

Các đấng mày râu của chúng ta rất biết gây ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả, người thì cosplay Võ lâm đại hiệp, người thì đơn giản là lựa chọn những góc hình “chất” nhất để thể hiện sự nam tính, cuốn hút của bản thân.

Một trong những nam thí sinh có phần dự thi hình ảnh ấn tượng nhất, với màn cosplay đao khách đầy ma mị nhưng cũng không kém phần nam tính, cuốn hút.

Một số thí sinh khác thì lựa chọn cách thể hiện đơn giản hơn, với việc phô diễn gu thời trang cũng như tận dụng tối đa lợi thế gương mặt, hình thể

Quả không hổ danh là cuộc thi Trăm tài tỷ sắc, Miss & Mister VLTK 15 đã mang đến cho những người tham gia bầu chọn không ít “cơn đau đầu”, bởi việc phải lựa chọn bỏ phiếu cho bất kỳ ai trong những mỹ nam mỹ nữ trong danh sách cũng đã là một công việc đòi hỏi quá nhiều sự cân nhắc, không chỉ đối với khán giả. 

Bên cạnh đó, vòng Bán kết càng thêm sôi động với những video vô cùng đặc sắc đến từ các thí sinh. Đây là cơ hội để những cá nhân tham gia dự thi có dịp thể hiện tài năng, bản lĩnh, qua đó kêu gọi sự ủng hộ của toàn thể cộng đồng. Bởi bên cạnh vật phẩm Hoa hồng trong game như hai vòng trước, lượt tương tác (thích và bình luận) trên các video trên kênh Youtube chính thức của cuộc thi cũng là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến điểm số của các thí sinh ở vòng này.

Theo lịch trình dự kiến, giai đoạn bình chọn Vòng Bán kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 sẽ kéo dài đến ngày 20/9/2020. Sau cột mốc này, những thí sinh xuất chúng nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng Chung kết cuộc thi để so tài nhằm tìm ra những chủ nhân xứng đáng của ngôi vị cao nhất.

Thông tin thể lệ chi tiết xem tại: https://bit.ly/3iVIyJL

Theo dõi và bình chọn phần thi Vòng Bán kết: http://bit.ly/MissMisterVLTK15