Chiến Binh Vũ Trụ: hoá thân thành chiến binh Siêu Saiyan

Chiến Binh Vũ Trụ: Trở về tuổi thơ với tựa game bom tấn cốt truyện bám sát anime huyền thoại 7 viên ngọc rồng

Giới thiệu game

Anime 7 viên ngọc rồng là nguồn cảm hứng cho các nhà sản xuất cho ra các game bom tấn. Trong số các sản phẩm ấy, chúng ta có thể kể đến cái tên Chiến Binh Vũ Trụ.

Sản phẩm lần này được phát hành bởi GOSU, một công ty có tiếng ở Việt Nam. Mới đây họ đã công bố game sẽ sớm ra mắt đến cộng đồng Việt Nam.

Chiến Binh Vũ Trụ

Chiến Binh Vũ Trụ thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật rảnh tay. Thể loại game này phù hợp với người bận rộn, thích trải nghiệm cảm giác như đang xem anime.

Sản phẩm trang bị cho mình đồ hoạ 3d bắt mắt. Điều này giúp việc mô phỏng chiêu thức có thể theo sát nguyên bản bộ anime Dragon Ball.

Ngoài ra, âm thanh sống động cùng bộ chiêu thức đẹp mắt cũng sẽ có trong game. Từ đó, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất khi chiến con game này.

Gameplay

Thuộc thể loại đấu tướng, game trang bị hệ thống nhân vật đa dạng. Bằng 1 nhân vật, sau khi qua màn bạn sẽ thu thập thêm các thành viên khác về đội mình.

Các nhân vật cũng được chia ra nhiều hệ với nhiều vai trò khác nhau. Yếu tố này giúp bạn không bị nhàm chán khi phải chiến đấu với duy nhất một đội hình.

Chiến Binh Vũ Trụ: hoá thân thành chiến binh Siêu Saiyan

Để nâng tính hấp dẫn, game còn trang bị thêm “tính năng may rủi”. Ngoài việc thu thập chiến binh qua các màn đấu, bạn cũng có thể quay thưởng để nhận được họ.

Tuy thuộc thể loại đấu bài rãnh tay, nhưng game lại đề cao tính chiến thuật lên rất nhiều. Team của bạn có 5 thành viên, tuỳ chiến thuật, kẻ địch bạn phải xếp đội hình thật hợp lý.

Ngoài ra để nâng tỉ lệ thắng cuộc, game cũng trang bị các hệ thống level, nâng cấp trang bị. Các nhân vật của bạn sẽ có khả năng tăng cấp, cũng như được trang bị các vật phẩm.

Các chế độ chơi của Chiến Binh Vũ Trụ rất đa dạng. Khi chán việc phải vượt phó bản, tầng tháp… bạn có thể chuyển sang chế độ PVP, PVE để đổi gió.

Chiến Binh Vũ Trụ

Điểm lại điểm nổi bật:

  • Vừa chiến game, vừa như trở về tuổi thơ
  • Hệ thống nhân vật đa dạng
  • Hiệu ứng chiêu thức đẹp mắt.
  • Hệ thống trang bị nâng cao tỷ lệ thắng.
  • Chiến game cùng bạn bè.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?