Ngạo Thế Kiếm Thần sắp về Việt Nam

Ngạo Thế Kiếm Thần sắp ra mắt đầu tháng 11/2021 tại Việt Nam. Tựa game thuộc thể loại tiên hiệp hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đầy thú vị.

Tin vui cho anh em đam mê các thể loại game cổ trang, kiếm hiệp là vào ngày 12/11/2021 sắp tới đây, Ngạo Thế Kiếm Thần sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây là một tựa game thuộc thể loại nhập vai tiên kiếm được 9Play sản xuất.

Ngạo Thế Kiếm Thần sắp về Việt Nam

Giới thiệu game

Anh em sẽ có cơ hội nhập vai hóa thân thành nhân vật kiếm hiệp với thế giới đồ sộ, ly kỳ và hấp dẫn. Cốt truyện của Ngạo Thế Kiếm Thần sẽ đưa bạn tham gia vào cuộc chiến sinh tử trong giới giang hồ kiếm hiệp.

Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật thuộc 3 môn phái lừng danh là Tiên Mộng, Tiêu Linh và Ngự Kiếm. Để có thể sống sót trong các cuộc chiến, bắt buộc bạn phải không ngừng chinh chiến để lấy kinh nghiệm, tu luyện võ công để đạt cảnh giới tối thượng, giang hồ nể phục.

Ngạo Thế Kiếm Thần sắp về Việt Nam

Nhân vật chính không chỉ hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày mà còn có cơ hội được PK với những tay kiếm nổi danh giang hồ khác trong trò chơi.

Ngạo Thế Kiếm Thần game đa nền tảng

Trài nghiệm thể loại game tiên kiếm có lối chơi săn boss, anh em sẽ có cơ hội cày cuốc vật phẩm để tăng cấp.  Bạn còn có thể tìm kiếm vật liệu để trang bị vũ khí, phụ kiện trợ lực cho bản thân trong quá trình chiến đấu.

Những điều đặc biệt

Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần có gì đặc biệt?

Khi nói về các trò chơi chiến đấu tiên kiếm thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ game có đồ họa 3D bắt mắt. Ngạo Thế Kiếm Thần cũng không ngoại lệ. Đồ họa của trò chơi này được đánh giá đỉnh cao từ trang phục cho đến thú cưỡi, kho vũ khí hay các đồng hành. Mặc dù vậy nhưng ở bản mobile này không bị xem là quá cầu kỳ mà nó mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc theo lối chơi MMORPG khá đơn giản.

Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần có gì đặc biệt?

Mọi thông tin chi tiết anh em có thể tham khảo tại:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?