"Chiến hạm Cá Mập" XM8 lên nòng tại Phục Kích - sẵn sàng cho lễ hội chào xuân Mậu Tuất

Từng làm mưa làm gió tại chiến trường Đột Kích, giờ đây XM8 đã xuất hiện với mục tiêu trở thành bá chủ mọi chế độ trong Phục Kích.

Rất nhiều game thủ Việt đang háo hức mong chờ vào phiên bản update Tết Nguyên Đán: Mật Lệnh Phượng Hoàng mà Phục Kích đang hé lộ trong những ngày gần đây.


Với update đục thùng được cập nhật trong Phục Kích vào tháng 10/2017, xu hướng lựa chọn vũ khí đối với các game thủ của tựa game này cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Bên cạnh 3 chỉ số rất được quan tâm là sức mạnh, khả năng  xuyên giáp và độ ổn định thì sát thương của vũ khí khi đục thùng cũng đang được game thủ để ý khi chơi tại các map đấu.

Cập nhật xu hướng đó một cách nhanh chóng, BCN tháng 2: Mật lệnh Phượng Hoàng của Phục Kích rục rịch cho ra mắt một trong những "quái thú xuyên thùng" từng làm nức nòng game thủ Đột Kích một thời: XM8.


XM8 - hay còn được gọi với cái tên khác là "Cá Mập", là vũ khí thuộc dòng Rifle, ưu điểm của trang bị này nằm ở việc sở hữu sức công phá mạnh mẽ, khả năng hãm giật tuyệt vời và rất dễ dàng trong việc bắn Headshot. Tuy nhiên điểm đặc biệt khiến "Cá mập" nhận được sự quan tâm của game thủ lại nằm ở khả năng đục thùng siêu việt của vũ khí này


Khả năng "đấm mồm khét lẹt" của XM8 đã được nâng tầm trong Phục Kích khi phiên bản XM8 New Year sở hữu độ giật thấp và đường đạn tương đối ổn định. Đây cũng là “lỗ hổng” giúp cho XM8 vụt lên như một ngôi sao sáng trong cộng đồng Đột Kích một thời khi là sự lựa chọn số 1 của các game thủ sau khi họ bị "kì thị" do "vác" 9A-91 hay AN-94 vào chiến trường.

Nhìn qua thông số của XM8 có thể thấy vũ khí này có chỉ số sát thương và phá giáp nằm ở mức khá, độ ổn định và tốc độ nhả đạn tốt hơn hẳn so với dòng súng AK. Rõ ràng đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng lính mới khi bước vào Phục Kích.

XM8 là vũ khí đầu tiên nằm trong bộ vũ khí New Year được giới thiệu tới game thủ vào update tháng 2.

Đón xem thông tin về BCN mới nhất của Phục Kích tại:

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/pkvtcgame/