Class nhân vật nữ trong MMORPG ngày càng gợi cảm, nóng bỏng

Không giống như thời mới xuất hiện, trong các MMORPG hiện nay, class nhân vật nữ càng ngày càng được thiết kế "thiếu vải" hơn.

Sẽ thật nhàm chán biết bao khi lựa chọn nhân vật của người chơi chỉ có duy nhất một anh chàng đô con, "cục súc". Lượng người chơi qua mỗi thời kỳ ngày càng tăng nhanh nhưng chiếm không nhỏ trong số đó phải kể đến nhóm game thủ nữ. Họ cũng khao khát được chiến đấu, cày cuốc, cạnh tranh so tài và đặc biệt máu lửa, chẳng kém cạnh gì giới đàn ông. Vậy nên các NPT phải nhanh chóng đưa thêm nhiều class nhân vật nữ để tránh bị soi xét.

Class nhân vật nữ trong MMORPG ngày càng gợi cảm, nóng bỏng - Ảnh 1.

Thế nhưng, đã là thế giới ảo, chả tội gì mà không tạo ra các mỹ nhân tuyệt sắc cả. Class nhân vật nữ trong game online biến đổi theo thời kỳ, cho đến nay, toàn là những chân dài bốc lửa. Từ gương mặt, thân hình, ngoại trang… đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra cái thần thái quyến rũ người chơi. Nhớ ngày nào, trong VLTK bản PC, class nhân vật nữ vẫn còn kín đáo, e thẹn thì ngày nay, họ đã được thay vẻ ngoài với các vạt áo xẻ tà hút mắt. Cộng thêm những tư thế yểu điệu như tiên nữ giáng trần, ai mà không mê cho được.

Class nhân vật nữ trong MMORPG ngày càng gợi cảm, nóng bỏng - Ảnh 2.

Tất nhiên, công nghệ đồ họa tân tiến cũng là yếu tố đã góp phần tạo ra thành công này. Càng ngày, không chỉ class nhân vật nữ mà là cả thế giới ảo càng sinh động, chân thật hơn. Game online giờ đây đã trở thành những bức tranh ảo diệu mà người chơi hồi xưa chẳng thể nghĩ tới.

Class nhân vật nữ trong MMORPG ngày càng gợi cảm, nóng bỏng - Ảnh 3.

Thế nhưng, class nhân vật nữ không chỉ dừng lại ở việc đẹp hơn, sexy hơn. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy, ngày xưa, cứ là nhân vật nữ, người ta chỉ mặc định đó sẽ là các nhân vật buff, hỗ trợ trong đội hình chứ không phải là người có thể tạo ra đột phá. Đó là bởi, class nhân vật nữ thường được gắn với các môn phái nhẹ nhàng, nữ tính chứ không thể để nàng ta xông pha chiến trường, tả xung hữu đột… trông sẽ khá mất hình tượng.

Class nhân vật nữ trong MMORPG ngày càng gợi cảm, nóng bỏng - Ảnh 4.

Nhưng không, ngày nay, nhân vật nữ cũng có thể vừa chiến đấu mà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp của mình ở bất kỳ thời điểm nào. Cùng nhìn vào một tựa game sắp ra mắt - Chiến Thần Ký. Với phong cách PK điên cuồng, trong tựa game này, các cô nàng của chúng ta được trang bị nhiều kỹ năng rất đáng sợ. Ở class Cung Thủ, nàng ta có thể đứng xa tiễn kẻ địch về thành lúc nào không hay, vừa thoắt ẩn thoắt hiện, đem đến cơn ác mộng cho đối phương.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Chiến Thần Ký tại ĐÂY.

Class nhân vật nữ trong MMORPG ngày càng gợi cảm, nóng bỏng - Ảnh 5.

Thậm chí, ở một số tựa game, class nhân vật nữ đôi khi cũng được ưu tiên bằng những tính năng, hoạt động riêng để tăng sức mạnh. Việc ưu ái này là nỗ lực của các NPT để giúp cân bằng lại lượt chọn nhân vật trong trò chơi, phần nào rút ngắn khoảng cách chênh lệch giữa các class.

Class nhân vật nữ trong MMORPG ngày càng gợi cảm, nóng bỏng - Ảnh 6.

Một nghịch lý thường thấy là ở các class nhân vật nữ, trang bị càng "hở hang" thì lại càng mạnh. Đây cũng là một chiêu nhỏ để tạo ra cảm hứng cho người chơi trong chiến trận. Được nhìn ngắm những mỹ nhân tung bay với nhiều sát chiêu dứt điểm vừa hoa mỹ nhưng cũng đầy uy lực là một viễn cảnh rất khiêu khích.

Class nhân vật nữ trong MMORPG ngày càng gợi cảm, nóng bỏng - Ảnh 7.

Tất nhiên, lựa chọn class vẫn nằm ở người chơi, chừng nào họ còn hứng thú với việc hóa thân vào nhân vật thì các NPT vẫn phải tìm kiếm thêm nhiều hướng đi mới để thỏa mãn. Ngày nay, chúng ta đã có nữ, nam, robot, loli… không biết trong tương lai, sẽ còn nhân vật nào được đưa vào game nữa? Hãy cùng chờ xem!