Chiều cao "3 mét bẻ đôi" nhưng MC Phương Thảo vẫn được khen ngợi bởi tỷ lệ cơ thể đẹp như tạc

Ngoài gương mặt đẹp không góc chết, ít ai biết rằng MC Phương Thảo còn có thân hình với tỉ lệ cân đối ấn tượng dù chỉ cao "mét rưỡi".

Nếu bạn là một người yêu thích tựa game Liên Quân Mobile thì có lẽ cái tên Vũ Phương Thảo đã quá đỗi quen thuộc, cô thường được mọi người gọi là nữ MC vạn người mê. Cô không chỉ sở hữu thần thái tự tin, chuyên nghiệp mà còn gây chú ý bởi nhan sắc ấn tượng, kiều diễm. 

Khi bạn nhìn vào những bức hình của cô nàng chia sẻ có thể thấy được vẻ đẹp ngọt ngào, khả ái là yếu tố thu hút công chúng mà cô còn sở hữu thân hình đồng hồ cát ấn tượng. Tuy nhiên, đặc điểm ngoại hình khó cải thiện ở nười đẹp mà ít người biết chính là chiều cao khiêm tốn khi cô chỉ cao 1m50. 

Về phía MC Phương Thảo, mặc dù có đặc điểm cơ thể khó thảy đổi nhưng cô luôn vui vẻ và yêu sự nhỏ bé đặc biệt của mình. Được biết, để sở hữu thân hình với tỷ lệ đẹp, cô cho biết bản thân thường xuyên tập gym. Dù sở hữu lịch trình làm việc dày đặc nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp 1 tiếng tập gym mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng khẳng định bản thân có động lực cũng như việc có niềm tin là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp cô hoàn thành việc luyện tập.

  

Không chỉ giúp bản thân sở hữu thân hình với tỷ lệ ấn tượng, việc tập gym còn giúp cô giải tỏa căng thẳng, quên đi muộn phiền và tốt cho tinh thần làm việc của cô nàng. Hiện tại, song song với lịch tình công việc dày đặc, cô cũng chăm chỉ tập luyện các bài tập gym để giữ thân hình thon thả, nuột nà.