Chiều lòng game thủ FA, Garena tung ra sự kiện hoành tráng "Chơi DDTank - Săn Gấu - Trúng iPhone X"

Garena - Nhà phát hành game tên tuổi trên thị thường Việt Nam, được biết đến qua những tựa game hay nhức nhối: Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 3, Blade&Soul...luôn luôn chú trọng đến trải nghiệm của người chơi với những sự kiện đặc biệt cho cộng đồng game thủ.

Không chỉ dừng lại ở đó, mùa giáng sinh sắp đến, để chiều lòng các game thủ FA, Garena còn gây cơn sốt đúng với dịp ra mắt tựa game bắn súng tọa độ hoành tráng bằng chương trình đặc biệt” "Chơi DDTank - Săn Gấu - Trúng iPhone X"


DDTank là tựa game bắn súng tọa độ phiên bản hoàn hảo nhất được 7road phát triển và Garena độc quyền phát hành tại Việt Nam, vừa ra mắt chính thức từ 14/12/2017. Rất nhanh chóng, tạo hình chibi, đồ họa bắt mắt và hàng loạt tính năng hấp dẫn đã thu hút đông đảo game thủ cả nam và nữ.

Trong đó, vô vàn cô nàng đang say sưa phô diễn những bức ảnh chân thực nhất, tích cực “thả thính” để thu hút các chàng trai, mong muốn tìm về cho mình một “điểm tựa” vững chắc nhất, trở thành “vợ chồng” trong game, cùng khám phá, cùng trải nghiệm và cùng leo (được kéo?!) rank 2vs2 đầy thú vị.


"Chơi DDTank - Săn Gấu - Trúng iPhone X" sẽ là chương trình thúc đẩy game thủ DDTank đến nhau hơn, nhanh chóng tìm được “bạn đời” để mỗi giây phút cùng DDTank luôn là những phút giây đáng nhớ. Biết đâu, từ đó, bạn sẽ thoát luôn kiếp FA!


Chơi DDTank, trúng điện thoại xịn, thoát kiếp FA


Chưa kể, sau khi giúp tìm được người trong mộng, các cặp đôi còn có cơ hội lớn bốc thăm trúng thưởng iPhone X và hàng trăm quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá 88 triệu từ Garena DDTank. Chương trình đang diễn ra từ 18/12 - 27/12, hãy tham gia ngay.

Tải DDTank ngay tại https://goo.gl/vDpd44

Tham gia DDTANK se duyên tại http://bit.ly/2kPieof