Đại Đường Võ Lâm - Game kiếm hiệp PK trên mobile chính thức ra mắt game thủ Việt

Đại Đường Võ Lâm là một tựa game mobile 3D thể loại Kiếm hiệp được phát hành khá thành công tại thị  trường Trung Quốc, game hiện tại đã được NPH VNG chính thức cho ra mắt tại Việt Nam.

Sau thời gian ra mắt phiên bản Alpha Test - Reset Nhân Vật vừa qua Đại Đường Võ Lâm đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt, chính vì thế NPH VNG đã chính thức cho ra mắt Đại Đường Võ Lâm vào sáng ngày hôm nay 25/12. Ngay bây giờ các bạn quan tâm game có thể tải game về tại:

Trang chủ: http://ddvl.talktv.vn

Như các bạn đã biết thì Đại Đường Võ Lâm lấy bối cảnh vào thời nhà đường với các môn phái nổi tiếng như Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Thiên Vương, Thục Sơn, Bách Hoa,... Game đem đến cho người chơi những màn PK cực chất với hiệu ứng hình ảnh âm thanh cực kỳ đẹp mắt.

Tìm hiểu và làm quen với thất đại môn phái trong Đại Đường Võ Lâm
Thất đại môn phái trong Đại Đường Võ Lâm.

ới cốt truyện trong giai đoạn chiến tranh tàn khốc, không quá ngạc nhiên khi game cung cấp phần lớn các tính năng PK, PvP. Nổi bật có thể kể đến một số tính năng sau: quốc chiến, chiến trường Ba Thục, đại hội luận kiếm, căn cứ phe, đệ nhất môn phái,… Điểm đặc sắc nhất của Đại Đường Võ Lâm phải kể đến đó là có thể tạo ra combo 9 skill khi PK, tiết tấu nhanh, chặt chém đã tay, chắc chắc sẽ làm người chơi đứng ngồi không yên. 

Đại Đường Võ Lâm - Game mobile phá bỏ mọi giới hạn PK

Đại Đường Võ Lâm - Game mobile phá bỏ mọi giới hạn PK

Hiện tại phiên bản Open Beta - Không Xóa Nhân Vật của Đại Đường Võ Lâm đã chính thức ra mắt, ở phiên bản này các game thủ sẽ được trải nghiệm tất cả 7 môn phái của Đại Đường Võ Lâm và tất cả các tính năng đặc sắc mà game đang có. Ngay bây giờ các bạn dã có thể tải game về tại:

Trang chủ: http://ddvl.talktv.vn