Chiều vợ như Xemesis, đổi cả nhà chỉ để Xoài Non có chỗ chứa hơn 600 bộ quần áo

Mới đây, dân tình không khỏi "trầm trồ" khi nhìn tủ giày cũng như khu vực chứa quần áo của Xoài Non - bà xã streamer Xemesis.

Cái tên Xemesis có lẽ đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ Việt, không chỉ là 1 trong 4 streamer nổi tiếng nhất của nhóm Tứ hoàng cùng với những cái tên cũng đình đám chẳng kém như Độ Mixi, PewPew, ViruSs mà còn được biết đến là "streamer giàu nhất Việt Nam". Anh cũng nổi tiếng là người yêu thương và cưng chiều vợ mình.

Trong một đoạn clip mà anh chàng mới đăng tải, dân tình đã có dịp mãn nhãn khi ngắm nhìn ngôi nhà mới của đôi vợ chồng hot nhất nhì làng game. Không hổ danh là "streamer giàu nhất Việt Nam", lý do khiến anh quyết định đổi căn nhà lớn hơn cũng chỉ vì bà xã có quá nhiều đồ, từ giàu dép đến quần áo. 

Cụ thể trong clip mới, Xemesis không ngần ngại quay cận cảnh các phòng trong nhà. Ngoài phòng khách, phòng ngủ đầy sang trọng thì cư dân mạng thực sự trầm trồ trước căn phòng thay đồ vô cùng hoành tráng của Xoài Non. Tại đây, nam streamer giàu nhất Việt Nam đã tiết lộ: "Lý do tôi đổi nhà không phải vì nó rộng hơn mà vì vợ tôi đang cực kỳ muốn có một phòng để quần áo riêng".

Có thể thấy căn phòng để đồ của Xoài Non được trưng bày nhiều tủ, kệ gỗ thanh lịch. Hot girl 20 tuổi xếp quần áo thành từng khu như: quần, áo thun, áo khoác, set đồ, mũ, túi xách, phụ kiện... 

Ngoài ra, trong mỗi tủ quần áo của cô nàng đều có kích thước vô cùng lớn: mắt kính có đến 50 chiếc, tủ nước hoa có khoảng 40 chai cùng vô số mỹ phẩm, đồ trang điểm. Trước độ sắm sửa "khủng" của bà xã, Xemesis đã phải thốt lên rằng: "Đây là phòng để đồ của Trang, tôi không điêu khi nói Trang có khoảng 600 bộ đồ".

Thông tin này đã khiến nhiều người "mắt chữ A, mồm chữ O" vì không ngờ Xoài Non lại là một tín đồ siêu khủng về thời trang như vậy. Nhiều người còn đùa vui rằng không biết cô nàng có bao giờ than thở rằng không có gì để mặc và phản ứng của Xemesis khi đó sẽ như thế nào!