Ý chí bất diệt Stand đại chiến: tặng ngay tướng VIP chuẩn nguyên tác Jojo

Không chỉ công bố lộ trình ra mắt, Ý chí bất diệt Stand đại chiến - game manga chuẩn nguyên tác Jojo còn tặng tướng VIP khi tham gia đăng ký trước!

NPH Gosu gây sốt cộng đồng game thủ, đặc biệt là những ai yêu thích game từ nguyên tác manga, khi tung ra tựa game Ý chí bất diệt – Stand đại chiến. Đây là tựa game chuẩn nguyên tác Jojo (Jojo’s Bizzare Adventure) đầu tiên tại Việt Nam. Và không để anh em đợi lâu, ngày 28/8 game đã công bố lộ trình ra mắt trên fanpage. Theo đó, game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/9!

Xem thêm: Xuất hiện tựa game chuẩn nguyên tác Jojo đầu tiên tại Việt Nam

y-chi-bat-diet-stand-dai-chien-lo-trinh-ra-mat

Đặc biệt, từ nay đến thời điểm ra mắt, NPH có quà tặng đặc biệt cho game thủ. Chỉ cần tham gia đăng ký trước, sẽ được tự chọn ngay 1 trong 3 tướng của Jojo. Đó là những tướng nào, cùng Kênh Tin Game theo dõi ngay dưới đây.

Game chuẩn nguyên tác Jojo đầu tiên tại Việt Nam

NPH Gosu được biết đến với nhiều sản phẩm game manga chất lượng. Đặc biệt nhất gần gần có thể kể đến tựa game Học Viện Bá Vương (theme manga tổng hợp). Việc đưa Ý chí bất diệt – Stand đại chiến về Việt Nam thể hiện quyết tâm của Gosu trở thành NPH game manga lớn nhất hiện tại. Lựa chọn tựa game có theme “độc nhất vô nhị”, hy vọng game sẽ tạo ra một cú nổ cực mạnh trong tháng 9!

y-chi-bat-diet-stand-dai-chien-game-nguyen-tac-jojo

Jojo (tên đầy đủ: Jojo’s Bizzare Adventure) là bộ manga/anime kể về cuộc chiến của dòng họ Joestar. Họ sử dụng phương thức chiến đấu đặc biệt: Stand để chống lại thế lực tà ác. Đây là hiện thân tạo ra bởi ý chí của người sử dụng mang những năng lực khác nhau.

Anime Jojo gây sốt cộng đồng Otaku vào những năm 2012. Đến nay, Jojo vẫn là bộ manga/anime sở hữu số lượng meme đồ sộ không bao giờ hết HOT trong cộng đồng.

jojo-bizzare-adventure

Đăng ký trước rước ngay tướng VIP chuẩn nguyên tác

Thể hiện độ “chịu chơi” của mình, admin của game tặng ngay tướng VIP từ sự kiện đầu tiên. Chỉ cần tham gia đăng ký trước, game thủ sẽ nhận 1 trong 3 tướng xịn từ nguyên tác Jojo: Santana, Nam Tước Zeppeli hoặc Avdol.

Các fan của Jojo còn chần chừ gì nữa mà không đến tham gia ngay tại: Đây.

y-chi-bat-diet-stand-dai-chien-dang-ky-truoc

Thời gian sự kiện: từ ngày 26/8 đến ngày game chính thức ra mắt (dự kiến 14/9)

Thể lệ sự kiện:

  • Bước 1: Tiến hành đăng ký tải trước và chụp lại màn hình
    • Link đăng ký tải trước dành cho Android: tại Đây
    • Link đăng ký tải trước dành cho IOS: tại Đây
  • Bước 2: Để lại hình ảnh vừa chụp và từ khóa “Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến” tại bài đăng sự kiện này để nhận ngay Giftcode.

Phần thưởng sự kiện bao gồm:

  • Quà Chọn TƯỚNG*1 (Tùy chọn 1 trong các nhân vật: Santana, Nam Tước Zeppeli, Avdol)
  • Đá Thức Tỉnh-II*10
  • Hồng Trà*10
  • Vàng*20,000

Kênh Tin Game vừa chia sẻ thông tin về lộ trình ra mắt cũng như sự kiện hấp dẫn đầu tiên của game. Các bạn game thủ đừng bỏ lỡ nhé.

Gửi đến các bạn kênh thông tin của game:

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: