Childe Build Genshin Impact – Nhân vật sở hữu lối chơi đa dạng bậc nhất

Cùng Mọt Game Mobile tìm hiểu Childe Build Genshin Impact để sử dụng hiệu quả nhân vật sở hữu lối chơi đặc biệt linh hoạt này.

Childe hay Tartaglia từ lâu vẫn luôn là nhân vật được rất nhiều anh em game thủ của Genshin Impact ưa chuộng. Cậu sở hữu cho mình lối chơi linh hoạt, damage cao và đặc biệt là phong cách chiến đấu vô cùng linh hoạt và hoa mỹ. Ở bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game Mobile tìm hiểu về Childe build Genshin Impact hiệu quả nhất, phù hợp nhất nhé.

Childe Build Genshin Impact - Nhân vật sở hữu lối chơi đa dạng bậc nhất

Childe – nhân vật sở hữu lối chơi linh hoạt bậc nhất Genshin Impact 

Nếu như muốn nói tới những nhân vật sở hữu lối chơi hoa mỹ và linh hoạt trong Genshin Impact thì Childe chắc chắn nằm đâu đó trong top đầu. Anh ta có thể thay đổi linh hoạt giữa hai phong cách chiến đấu là cận chiến với song đao và tầm xa với cung tên. Điều này tạo nên phong cách chiến đấu vô cùng độc đáo mà không phải ai cũng có thể sử dụng một cách thuần thục.

Thế mạnh của Childe là khả năng cung cấp nguyên tố Thủy đa mục tiêu cực tốt, lượng sát thương gây ra lớn và đa dạng. Bên cạnh đó, anh còn có thể liên tục thay đổi vũ khí cho phù hợp với khoảng cách tấn công và tình huống trong chiến trận. Cộng với vẻ ngoài điển trai của mình, không có một chút nghi ngờ nào khi Childe – hay phán quan Tartaglia trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Genshin Impact.

Với phong cách chiến đấu cùng với đặc điểm của mình, Childe thường đóng vai trò Main DPS trong đội hình. Anh trở nên đặc biệt hiệu quả khi được sử dụng chung với những nhân vật khác với khả năng gây damage AOE tốt. Ngoài ra, đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho La Hoàn Thâm Cảnh và rất nhiều phó bản khác với lượng quái lớn.

Thánh di vật nào phù hợp cho Childe?

Xây dựng Thánh Di Vật cho Childe đơn giản hơn so với những nhân vật 5 sao khác. Chúng nên là sự kết hợp từ các bộ khác nhau để đem lại những hiệu quả cần thiết:

Childe Build Genshin Impact - Nhân vật sở hữu lối chơi đa dạng bậc nhất

  • Bộ 4 Trái Tim Trầm Luân: Tăng mạnh sát thương đánh thường, sát thương trọng kích và sát thương hệ Thủy.
  • Bộ 2 Trái Tim Trầm Luân + 2 Lễ Bế Mạc: Tăng sát thương đòn tấn công nói chung và Buff sát thương nguyên tố thủy.
  • Bộ 2 Nghi Thức Tông Thất Cổ + 2 Dòng Hồi Ức Bất Tận: Sát thương gây ra từ kỹ năng nộ và đòn tấn công được cải thiện đáng kể.

Những món vũ khí phù hợp nhất với Childe 

Tuy có phong cách chiến đấu linh hoạt nhưng Childe chỉ có thể sở hữu 1 dòng vũ khí duy nhất là Cung. Vì vậy, game thủ sẽ phải cực kỳ cân nhắc về những sự lựa chọn của mình để nhân vật này trở nên mạnh mẽ nhất có thể.

Childe Build Genshin Impact - Nhân vật sở hữu lối chơi đa dạng bậc nhất

  • Sấm Sét Rung Động: Tăng mạnh tấn công cho Childe. Với hiệu ứng Vết Cắt Sấm Sét, đòn đánh thường của anh ta sẽ trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết với hàng tấn sát thương.
  • Ngôi Sao Cực Đông: Tăng mạnh sát thương đến từ kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ của Childe. Bên cạnh đó, sức tấn công cũng được cải thiện đáng kể khi trong trạng thái Ngôi Sao Đêm Trắng.
  • Cánh Thiên Không: Món vũ khí có khả năng tăng cường sát thương đến từ những đòn bạo kích của Childe và cải thiện khả năng gây damage AOE.
  • Cung Sắc Xanh: là một món vũ khí 4 sao có chức năng tương tự như Cánh Thiên Không – cải thiện khả năng kiểm soát đám đông một cách hiệu quả.
  • Cung Trừ Ma: Là món vũ khí 4 sao có khả năng tăng cường sát thương không thua kém gì những món trang bị 5 sao, với các chỉ số là tấn công thường và sát thương trọng kích.

Xây dựng đội hình cho Childe như thế nào?

Để có thể xây dựng được 1 đội hình hiệu quả xoay quanh Childe thì bạn phải có được sự hiểu biết nhất định về nhân vật này. Với những đặc điểm của mình, anh ta sẽ phù hợp nhất với vị trí DPS chính. các thành phần còn lại đóng vai trò hỗ trợ, gây hiệu ứng để tăng cường sát thương và bảo vệ Tartaglia không bị bốc hơi quá sớm trong giao tranh.

Childe Build Genshin Impact - Nhân vật sở hữu lối chơi đa dạng bậc nhất

Xingqiu sẽ là DPS phụ hợp lý nhất ở mức độ 4 sao. Còn ở 5 sao thì chúng ta có thể cân nhắc tới Ayaka hay Ganyu. Qiqi và Bennett sẽ là hai hỗ trợ với khả năng gây ra hiệu ứng và đem lại lượng hồi phục cần thiết.

Với Childe Build Genshin Impact phía trên, hi vọng rằng anh em có thể dễ dàng sử dụng nhân vật này một cách hiệu quả. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm rất nhiều mẹo hữu ích nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?