Chính thức: Hé lộ gameplay LMHT: Tốc Chiến bản test tại Philippines và Brasil

QUỐC TẾ_ Đoạn clip ngắn về gameplay LMHT: Tốc Chiến đang được thử nghiệm khiến cộng đồng mạng xôn xao, khiến nhiều người phấn khích.

Ngày 29/05, như đã thông báo tới cộng đồng người chơi trên toàn thế giới, Riot Games sẽ tiến hành thử nghiệm nhỏ LMHT: Tốc Chiến tại hai quốc gia là Philippines và Brasil. Dường như những thông tin chi tiết về bản Closed Beta còn khá khiêm tốn hiện nay và được giữ kín.

Chính thức: Hé lộ gameplay LMHT: Tốc Chiến bản test tại Philippines và Brasil

Chính thức: Hé lộ gameplay LMHT: Tốc Chiến bản test tại Philippines và Brasil

Nhưng mới đây, theo Game4V ghi nhận, fanpage chính thức của LMHT: Tốc Chiến Philippines vừa đăng tải một đoạn ngắn gameplay chính thức của trò chơi MOBA này thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ đang ‘hóng’ siêu phẩm này.

Theo đó, đoạn gameplay ngắn này mô tả cận cảnh cuộc chiến PvP giữa hai bên khá kịch tính. Bạn có thể dễ dàng thấy được các tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại được tái hiện trên bản mobile này. Về cơ bản hình ảnh và hiệu ứng trong game ở bản test này không thay đổi quá nhiều so với những gì chúng ta biết từ giai đoạn giới thiệu của Riot Games (từ trailer đầu tiên).

Trong một diễn biến liên quan, gần đây, hãng sản xuất đến từ Mỹ cũng đã khẳng định League of Legends: Wild Rift nói ‘không’ với một trò chơi ‘pay to win’. Game sẽ phát triển dựa trên sự cân bằng và công bằng nhất, ‘thắng bại tại kỹ năng’ chứ không phải ‘thắng bại tại khả năng (tài chính’). Điều này hoàn toàn được cộng đồng game thủ hoan nghênh và ủng hộ Riot.

Cho đến nay, game vẫn chưa hé lộ chi tiết toàn bộ diễn biến LMHT: Tốc Chiến bản test ở hai quốc gia nói trên. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến game thủ trong các bài tiếp theo.

Hóng tin mới nhất LMHT: Tốc Chiến tại đây.