Chính thức Open Beta 12/06, Đấu Chiến Thần truy tìm người chơi để “ghi sổ”

Vào lúc 10h10 12/06, Đấu Chiến Thần Mobile sẽ chính thức Open Beta, mở ra cuộc đua top sinh tồn vô cùng kịch tính, những game thủ sống sót cuối cùng trong “Sổ sinh tử” sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị, từ vàng, bạc ingame, tôn hiệu đến tiền mặt.

Hiện tại, người chơi có thể tải game tại: http://dauchienthan.vn

Sinh tồn trong thế giới Tây Du – trải nghiệm mới mùa hè này

Đấu Chiến Thần Mobile đưa người chơi trở về câu chuyện Tây Du huyền thoại một thời với hành trình vượt qua các kiếp nạn cùng thầy trò Đường Tăng. Mặc dù đề tài không mới nhưng Tây Du trong Đấu Chiến Thần mang màu sắc mới mẻ với cốt truyện hài hước, tạo hình nhân vật cá tính, đặc biệt nhạc game cực bắt tai.

Đấu Chiến Thần tung trailer chính thức, ấn định OBT 12/06

Một trong những điểm nhấn được game thủ đánh giá cao của Đấu Chiến Thần đó chính là tính năng sinh tồn. Các chiến trường sinh tử sẽ được mở ra vào tối thứ 3, 5, 7 hàng tuần để các game thủ PK tự do, chọn ra người sống sót cuối cùng và vinh danh trong Sổ sinh tử của Đấu Chiến Thần. Việc “vào sổ” này sẽ mang đến cơ hội sở hữu vàng, bạc ingame, tôn hiệu cao quý cùng tiền mặt nếu người chơi đạt TOP 1 SINH TỒN của bảng xếp hạng tuần, tháng, quý. Đặc biệt, game thủ có thành tích sống sót xuất sắc nhất sẽ nhận được phần thưởng ingame và outgame cực khủng sau 365 ngày thử thách.

hgnbhnb Chính thức Open Beta 12/06, Đấu Chiến Thần truy tìm người chơi để “ghi sổ” 1
Đua top sinh tồn – Nhận vàng 9999 sắp mở ra trong Đấu Chiến Thần

Hệ thống “build” thần tướng đa dạng – Thắng bại tại đội hình

Game thủ có thể triệu hồi nhiều chiến tướng trong quá trình làm nhiệm vụ, nhưng có sống sót qua các trận PK hay không phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng “build” thần tướng, sắp xếp đội hình. Đấu Chiến Thần có hệ thống tăng trưởng main và thần tướng rất phong phú, từ cường hóa trang bị, trang sức đến chú linh trang bị, tẩy luyện, pháp bảo, càn khôn,… với lộ trình tăng trưởng rõ ràng, giúp người chơi định hướng chiến thuật xây dựng team cho riêng mình.

hgnbhnb Chính thức Open Beta 12/06, Đấu Chiến Thần truy tìm người chơi để “ghi sổ” 2
Sở hữu “team” thần tướng mạnh hay yếu, phụ thuộc rất nhiều vào chiến thuật

Đặc biệt, sau cấp 15, nhân vật có thể biến thân nhập thể vào thần tướng để thay đổi tạo hình, hợp kích skill để tăng sức mạnh và biến hóa nhiều cách kết hợp đội hình khác nhau.

Ngoài việc nâng cấp nhân vật, thần tướng để so tài PK trong các cuộc chiến sinh tồn, game thủ còn có thể tham gia nhiều hoạt động khác trong Đấu Chiến Thần Mobile như Phục Yêu Hàng Ma, khiêu chiến Phong Thần Thổ, Ngạo Thị Tam Giới, Long Cung Đoạt Bảo… Bên cạnh đó, việc tham gia các “liên minh sinh tồn” như bang hội, tổ đổi cũng giúp người chơi kết hợp sức mạnh, tích lũy điểm cống hiến, cùng nhau diệt boss nhận items hiếm trong game.

hgnbhnb Chính thức Open Beta 12/06, Đấu Chiến Thần truy tìm người chơi để “ghi sổ” 3

Chính thức OBT 12/06, Đấu Chiến Thần truy tìm người chơi để “ghi sổ”

Từ ngày 12/06, Sổ sinh tử của Đấu Chiến Thần chính thức khai mở, chờ đợi ghi danh những người chơi sinh tồn qua các đấu trường loạn chiến. Liệu bạn có muốn “vào sổ” của Đấu Chiến Thần và bỏ túi những phần quà giá trị?

Tải game và trải nghiệm Đấu Chiến Thần mobile ngay tại:

Homepage: http://dauchienthan.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/dauchienthan.vn/