Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng

Harry Potter: Hogwarts Mystery đã mở cửa để game thủ có thể đăng ký trải nghiệm sớm. Bên cạnh đó, tựa game này còn tung ra những hình ảnh đầu tiên khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Là một trong hai tựa game về Harry Potter đình đám sẽ ra mắt trong năm nay, Harry Potter: Hogwarts Mystery tập trung khai thác vào những yếu tố kì bí xoay quanh trường học phù thủy vĩ đại nhất. Dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng của J.K Rowling, Harry Potter: Hogwarts Mystery sẽ biến người chơi trở thành một phù thủy thực sự, theo học tại ngôi trường danh giá Hogwarts. Tại đây game thủ sẽ được trải qua những lớp học mà mọi phù thủy đều phải đau đầu như Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, Độc Dược hay Thảo Dược Học.

.

Bên cạnh đó, Hogwarts Mystery sẽ chú trọng vào những trải nghiệm của người chơi, đưa game thủ khám phá mọi ngõ ngách của ngôi trường đầy huyền bí này. Không đi theo cốt truyện Harry Potter cũ, NSX Jam City sẽ thổi hồn vào chuyến hành trình của mỗi người chơi theo phong cách riêng để họ có thể tự tìm hiểu những phép thuật chưa từng xuất hiện.

Dù chưa ấn định ngày ra mắt chính thức nhưng Harry Potter: Hogwarts Mystery đã mở cửa cho game thủ có thể đăng ký trước. Chỉ cần truy cập trang chủ http://www.harrypotterhogwartsmystery.com/ và để lại địa chỉ email, game thủ đã có thể trải nghiệm tựa game mobile này ngay khi ra mắt.

harry Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng 1

Bên cạnh đó, Jam City cũng tung ra những hình ảnh đầu tiên của game. Những hình ảnh về tạo hình nhân vật hay các lớp học của Hogwarts đang khiến “giới Muggle” chúng ta càng háo hức chờ đợi tựa game này hơn bao giờ hết:

char Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng 2

poision Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng 3

harry1 Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng 4

Đoạn clip trải nghiệm game:

.