Chơi ngông, Bé Chanh pick Darius đi rừng đấu giải Tốc Chiến để rồi KDA và số vàng của “thần rừng” như này đây

Trong loạt trận hôm nay, Bé Chanh chơi ngông đến nỗi pick Darius đi rừng và rồi hãy nhìn vào KDA cũng như số vàng của “thần rừng” một thời như thế này đây.

Hôm nay là ngày thi đấu tiếp theo của Icon Series SEA mùa hè 2021 của Liên Minh: Tốc Chiến. Trong tuần thi đấu thứ hai này, EGO Esports sẽ đối đầu với GameHome của Bé Chanh. Tại ván thi đấu đầu tiên, Bé Chanh cầm trong tay Garen đi rừng đã có một màn thể hiện không phải là quá tồi với KDA là 5/1/4 cũng như GameHome đã chiến thắng áp đảo trước EGO với tỉ số 20 - 5, tỉ số tạm thời là 1 – 0 dành cho phía đội tuyển của Bé Chanh.

Chơi ngông, Bé Chanh pick Darius đi rừng đấu giải Tốc Chiến để rồi KDA và số vàng của “thần rừng” như này đây - Ảnh 1.

Tuy nhiên, trong ván đấu thứ hai, Bé Chanh đã có một hành động tương đối “ngông” khi pick Darius đi rừng. Đây là quyết định khiến cho các bình luận viên cũng cảm thấy bất ngờ và mong chờ xem Darius trong tay của “thần rừng” một thời sẽ tung hoành ngang dọc trong trận đấu chuyên nghiệp của Liên Minh: Tốc Chiến như thế nào.

Chơi ngông, Bé Chanh pick Darius đi rừng đấu giải Tốc Chiến để rồi KDA và số vàng của “thần rừng” như này đây - Ảnh 2.

Cuối cùng, sau khi ván đấu thứ hai kết thúc, “thần rừng” Bé Chanh với quân bài Darius đã có một KDA không thể tin nổi là 0/4/3. Số vàng của Bé Chanh là 8.243, chỉ cao hơn trợ thủ là Nami. Chưa hết, Bé Chanh chỉ đóng góp được 3.893 sát thương vào đối phương, sức chống chịu cũng chỉ có 13.334, nói chung là đóng góp của Bé Chanh vào ván đấu này dành cho phía GameHome gần như bằng 0. Đặc biệt là nắm trong tay một vị trí được xem là quan trọng thì Bé Chanh thực sự đã “tấu hài” trong ván đấu này.

Chơi ngông, Bé Chanh pick Darius đi rừng đấu giải Tốc Chiến để rồi KDA và số vàng của “thần rừng” như này đây - Ảnh 3.
Chơi ngông, Bé Chanh pick Darius đi rừng đấu giải Tốc Chiến để rồi KDA và số vàng của “thần rừng” như này đây - Ảnh 4.

Tất nhiên, với đóng góp “lớn” đến như vậy của “thần rừng” một thời thì không khó hiểu khi tại sao GameHome lại phải nhận thất bại để rồi bị EGO Esports san bằng tỉ số 1 – 1. Hiện tại, EGO Esports và GameHome vẫn đang thi đấu để tìm ra người chiến thắng. Game thủ có thể theo dõi thêm trên Fanpage cũng như YouTube chính thức của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến tại Việt Nam.