Chơi PUBG Mobile tân bản 1.0 cần chú ý những điều gì để nhập cuộc tốt hơn?

PUBG Mobile Timi chính thức cập nhật phiên bản mới 1.0 ngày 27/7. Những lưu ý quan trọng dưới đây giúp bạn nhập cuộc một cách dễ dàng hơn.

Như thông tin chúng tôi phản ánh, bản mới PUBG Mobile 1.0 chính thức được Tencent Games phát hành. Ngay lúc này bạn có thể tải phiên bản mới về máy và trải nghiệm những điều bất ngờ và thú vị nhất. Đây là một trong những bản có ý kiến đánh giá trái chiều nhiều nhất.

1. Thay đổi giao diện trang chủ

Ngay lúc này khi bạn truy cập địa chỉ website chính thức của PUBG Mobile Timi (http://pubgm.qq.com) sẽ thấy một "background" hoàn toàn mới. Thay vì nền xanh như trước, giao diện trang chủ PUBG Mobile bản 1.0 đã được thiết kế với cuộc đối đầu giữa hai bên cực kỳ kịch tính với những tính năng "siêu phàm". 

2. Thay đổi logo

Đúng vậy, bản mới của PUBG Mobile 1.0 có tên chính thức là "Chiến Thuật Đại Sư" (có thể dịch là Bậc Thầy Chiến Thuật). Bạn có thể thấy rõ điều này trên logo bản mới PUBG Mobile Timi. Trước đó, logo bản 0.8.6 có màu xanh đặc trưng cho map Sanhok.

3. Bổ sung nhiều tính năng mới

Tạo lá chắn hoặc cây giả

Núp lùm và ẩn trong đá

Tạo bản sao cá nhân

Súng mới QBU

Tạo hình AKM

Trang phục mới cực chất

Khả năng leo thang và một vật dụng hỗ trợ khác bí ẩn

Phần chi tiết nội dung tinh năng mới trong PUBG Mobile 1.0 chúng tôi đã nói khá kỹ ở những bài trước. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi lại. Trên đây là tổng thuật những tính năng mới xuất hiện trong PUBG Mobile 1.0 thông qua những hình ảnh chân thực nhất.

4. PUBG Mobile 1.0 chưa có trên iOS

Theo tin chúng tôi cập nhật, hiện nay PUBG Mobile Timi bản mới chưa có cho nền tảng iOS bởi những sự cố về kỹ thuật. Ban điều hành cũng đã gửi lời cáo lỗi đến toàn thể gamer về sự chậm trễ đáng tiếc này. Họ cũng hứa sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất. Hiện nay để chơi PUBG Mobile 1.0, bạn có thể tải cho Android với dung lượng hơn 1,5 GB. 

5. Luôn sẵn sàng có những bản patch mới

Trong quá trình trải nghiệm PUBG Mobile 1.0, game thủ có thể gặp những lỗi nhất định về hiển thị, về hoạt động. Điều này sẽ được ban quản trị game theo sát và sẽ tung ra các bản patch vá lỗi khi cần thiết. Hiện tại bản chính thức PUBG Mobile Timi là 1.0.12.1.0.