Chơi Tam Quốc Tốc Chiến, “ăn nhau” chỉ từ 1 chi tiết nhỏ xíu thế này đây!

Tam Quốc Tốc Chiến từ khi ra mắt cho đến giờ đã trở thành sân chơi của đông đảo fan cuồng thẻ tướng nhờ lối chơi "hack não"…

Trong thế giới của những tựa game thẻ tướng chiến thuật, dù chỉ là một chút thay đổi nhỏ về tướng, trang bị, thần binh hay cách cộng điểm kỹ năng… tất cả chúng sẽ đều đem lại những kết quả khác nhau trong thực chiến.

Những người chơi dày dặn kinh nghiệm trước nay luôn biết phải tăng thứ gì, giảm thứ gì để phát huy tối đa điểm vượt trội của mỗi nhân vật. Họ chẳng ngần ngại "thay ra thay vào", chỉnh sửa đội hình liên tục chỉ để tìm ra một hướng meta đặc sắc nhất.

Chơi Tam Quốc Tốc Chiến, “ăn nhau” chỉ từ 1 chi tiết nhỏ xíu thế này đây! - Ảnh 1.

Có rất nhiều yếu tố trong game thẻ tướng ảnh hưởng tới kết quả trận giao tranh

Ở Tam Quốc Tốc Chiến, có rất nhiều cách để xoay chiều đội hình, ứng phó với nhiều dạng địch thủ khác nhau, cả trên Đấu Trường lẫn trong các hoạt động Liên Minh. Có người thậm chí thay toàn bộ cả 4 tướng chỉ để thẳng tay trừng trị người chơi đối địch, có người lại chỉ chuyển nhẹ vài item từ tướng này sang tướng kia, đổi vị trí một chút để những pha chạm trán hợp lý hơn.

Tuy nhiên, có một phương pháp ít ai ngờ tới nhưng vẫn mang lại hiệu quả đặc biệt để sẵn sàng đương đầu với nhiều loại hình meta khác nhau, chính là việc thay đổi tướng Thủ Lĩnh.

Chơi Tam Quốc Tốc Chiến, “ăn nhau” chỉ từ 1 chi tiết nhỏ xíu thế này đây! - Ảnh 2.

Ở Tam Quốc Tốc Chiến, việc chọn tướng Thủ Lĩnh cũng là bài toán mà người chơi không nên xem nhẹ

Có thể bạn đã biết, mỗi vị tướng đều đi kèm một kỹ năng Thủ Lĩnh nhất định, tăng mạnh về từng chỉ số thuộc tính riêng biệt cho TOÀN ĐỘI. Đó có thể là Khương Duy tăng thủ phép, Trương Phi tăng công, Hoàng Trung tăng sát thương… Tùy vào việc bạn chọn lựa tướng Thủ Lĩnh, các kỹ năng tương ứng này cũng thay đổi, góp phần không nhỏ trong những trận đánh kinh thiên động địa.

Chơi Tam Quốc Tốc Chiến, “ăn nhau” chỉ từ 1 chi tiết nhỏ xíu thế này đây! - Ảnh 3.

Mỗi vị tướng bất kỳ sẽ đi kèm theo 1 kỹ năng Thủ Lĩnh

Tuy nhiên, lại nhiều người chưa để ý, thay tướng Thủ Lĩnh cũng đồng nghĩa với việc thay luôn kỹ năng Nộ hợp kích của 4 tướng. Kỹ năng này chính là dựa theo Tứ Hành mà xuất hiện, mỗi loại lại kèm công dụng riêng đủ sức chuyển bại thành thắng. Ví dụ như để Khương Duy làm tướng Thủ Lĩnh, kỹ năng Nộ vừa đóng băng đối thủ, vừa tăng HP cho quân ta lại gây một lượng sát thương khổng lồ…

Chơi Tam Quốc Tốc Chiến, “ăn nhau” chỉ từ 1 chi tiết nhỏ xíu thế này đây! - Ảnh 4.

Thêm vào đó, kỹ năng Nộ cũng phụ thuộc vào Tứ Hành tương ứng của tướng Thủ Lĩnh

Chưa dừng lại ở đó, Tam Quốc Tốc Chiến còn thiết kế riêng một bảng Bát Quái Trận. Ở đây, tùy theo Quốc Gia hoặc Tứ Hành của mỗi tướng, bạn có thể chọn tăng mạnh từng chỉ số đặc biệt, nhận thêm lượng chiến lực không hề nhỏ. Vẫn là Khương Duy làm tướng Thủ Lĩnh, nếu được cộng thêm ở nhánh Thục Hán và nhánh Hồng Thủy, đòn tấn công của hắn sẽ còn mạnh hơn nhiều lần.

Chơi Tam Quốc Tốc Chiến, “ăn nhau” chỉ từ 1 chi tiết nhỏ xíu thế này đây! - Ảnh 5.

Và chưa kể, người chơi còn có thể nâng thêm chỉ số cho các tướng liên quan thông qua Bát Quái Trận

Bởi vậy, dù chỉ là những pha "thay nhẹ" tướng Thủ Lĩnh, đội hình của bạn vốn đã thay đổi đi nhiều lần. Người chơi khôn khéo nếu vận dụng tốt những thay đổi này có thể dễ dàng ứng biến trước nhiều pha giao tranh, bất chấp phải đối mặt với dạng chiến thuật nào đi nữa.

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek