Chơi thử Tần Thời Minh Nguyệt Mobile – hot game chuyển thế mới thử nghiệm của Tencent, đang sốt tại TQ

Như vậy, game mobile Tần Thời Minh Nguyệt chính thức bước vào đợt thử nghiệm mới từ ngày 23/4. Những hình ảnh “đẹp như tranh” lần đầu hé lộ về bom tấn này.

Như chúng tôi đã thông tin trong các bài trước, game chuyển thể Tần Thời Minh Nguyệt Mobile của Tencent đang trong quá trình phát triển và tiếp tục có đợt thử nghiệm mới vào tháng 4. Đúng ngày 23/4, trò chơi đã mở bản Alpha Test tại thị trường Trung Quốc. Game thủ có quyền kỳ vọng về một sản phẩm MMORPG chất lượng trong tương lai.

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile chính thức thử nghiệm vào ngày 23/4

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile là dự án MMORPG mới toanh của Tencent đã được bật mí trước đó, dự kiến sẽ phát hành trong năm 2019 này. Đây chắc chắn nằm trong "Tam bộ khúc" của Tencent Games năm nay, bao gồm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile và Tần Thời Minh Nguyệt Mobile.

Với những ai quan tâm đến phiên bản gốc của trò chơi này, bạn sẽ biết Tần Thời Minh Nguyệt là loạt phim truyền hình được chiếu phổ biến tại Trung Quốc từ năm 2007. Bối cảnh phim truyền hình được bắt đầu từ việc xây dựng đế chế đầu tiên của Trung Hoa: nhà Tần và kết thúc khi kinh đô Hàm Dương bị xâm nhập bởi quân lính nhà Sở.

Đồ họa ấn tượng kích thích game thủ

Phiên bản Alpha Test này bộc lộ gần như trọn vẹn những tinh túy mà tựa game của Tencent sở hữu. Đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, trong veo với màu sắc sinh động là ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào thế giới game. Không như nhiều sản phẩm 3D khác còn có những thô cứng, hình ảnh game mobile này được trau chuốt khá kỹ lưỡng và công phu chẳng khác nào phim hoạt hình 3D chuẩn chỉ. So với CG game, bạn sẽ thấy không có quá nhiều chênh lệch!

Lựa chọn nghề nghiệp đa dạng với bộ skill được thiết kế cực kỳ hoa mỹ mang đến cho người chơi thỏa mãn về thị giác. Khi game thủ tiến hành nâng cấp skill bạn sẽ thấy được sự biến hóa ảo diệu.

Hệ thống tính năng, hoạt động trong phiên bản test quả thực chưa được mở hết song game thủ cũng cảm nhận được sự phong phú, sôi động từ Tần Thời Minh Nguyệt Mobile.

Dự kiến phiên bản thử nghiệm này sẽ mở trong 1 tuần để gamer có thể tham gia. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ trò chơi dưới đây.

Website: https://qsmy.qq.com/