Sẽ không bao giờ có 2 đội hình giống nhau y đúc trong 3Q Ai Là Vua, đỉnh cao “hack não” nằm ở tính năng này

Lần lượt phô diễn các tính năng HOT nhất trong game, 3Q Ai Là Vua đang gây được sự chú ý lớn với "Tùy Tùng" - một cơ chế nâng chiến lực cho tướng cực kỳ hay ho.

Thường thường, các fan của dòng game thẻ tướng chiến thuật đã quá quen với những yếu tố như duyên phận, kỹ năng đặc biệt hay chỉ số cộng dồn của từng tướng. Mặc dù đó đều là những ưu điểm riêng mà chỉ có những nhân vật nhất định mới có được nhưng theo thời gian, người chơi lại có thói quen học hỏi theo cách build của người khác. Thành ra cùng một anh Lữ Bố, sẽ chính xác là những trang bị như thế, cộng điểm kỹ năng như thế, duyên phận cũng như thế… Rất nhiều sản phẩm gặp phải tình trạng mà cả 10 người chơi thì cả 10 đội hình y đúc nhau, chiến thắng được quyết định bằng việc ông nào nạp tiền nhiều hơn mà thôi.

Sẽ không bao giờ có 2 đội hình giống nhau y đúc trong 3Q Ai Là Vua, đỉnh cao “hack não” nằm ở tính năng này - Ảnh 1.

Nhiều tựa game gặp tình trạng 10 đội hình thì cả 10 đều giống nhau y đúc, không tạo ra đột phá trong meta

Vậy thì làm sao để tạo ra sự khác biệt với người chơi khác? Làm như thế nào để đội hình của bạn trở thành độc nhất vô nhị, không đụng hàng? Đây chính là cơ sở để tính năng Tùy Tùng trong 3Q Ai Là Vua ra đời. Với mong muốn 100 đội hình là 100 kiểu build khác nhau, đảm bảo những lần giao tranh "hack não" nhất, tựa game đã khéo léo thiết kế thêm một cơ chế nâng chiến lực mới để chiều lòng người chơi.

Sẽ không bao giờ có 2 đội hình giống nhau y đúc trong 3Q Ai Là Vua, đỉnh cao “hack não” nằm ở tính năng này - Ảnh 2.

Để giải quyết vấn đề này, 3Q Ai Là Vua đã khéo léo đem đến tính năng Tùy Tùng

Cụ thể, tính năng Tùy Tùng này sẽ giúp mỗi tướng trong 3Q Ai Là Vua được phép "dắt" theo 3 nhân vật theo mình. Nó có phần khá giống với hệ thống duyên phận nhưng chỉ khác ở chỗ là bạn có thể chọn bất kỳ ai chứ không cần quan tâm là phải đúng tướng này tướng kia mới kích hoạt được.

Sẽ không bao giờ có 2 đội hình giống nhau y đúc trong 3Q Ai Là Vua, đỉnh cao “hack não” nằm ở tính năng này - Ảnh 3.

Bằng việc tự thêm 3 vị tướng phụ hỗ trợ, sẽ rất khó để gặp các người chơi có cùng lối suy nghĩ như mình

Sẽ có 3 ô chính lần lượt tương ứng với các chỉ số: Sức Mạnh, Thể Lực và Trí Lực. Đây cũng là 3 loại chỉ số cơ bản trong game mà tướng nào cũng có. Vậy thì Tùy Tùng hoạt động như thế nào? Hãy nhìn vào bức ảnh bên trên, ở ô Sức Mạnh, Lữ Bố được trợ giúp thêm 8% chiến lực từ Quan Vũ, ở ô Thể Lực, được cộng tiếp 4% chiến lực từ Hứa Chử và cuối cùng, ở ô Trí Lực, được cộng 4% chiến lực từ Trương Giác.

Sẽ không bao giờ có 2 đội hình giống nhau y đúc trong 3Q Ai Là Vua, đỉnh cao “hack não” nằm ở tính năng này - Ảnh 4.

Hãy tưởng tượng khi nhân lên với 5 vị tướng, cả đội hình của bạn sẽ là tổ hợp lên tới hàng trăm cách build

Đây chính là thứ sẽ giúp cho đội hình của bạn trở nên độc nhất vô nhị. Cùng là một vị tướng nhưng sẽ rất ít trường hợp mà 2 người chơi cùng sử dụng tới 3 tướng Tùy Tùng như nhau. Chính việc lựa chọn và sử dụng các tướng phụ này ra sao sẽ quyết định lớn tới sức mạnh của tướng chính ra trận. Như vậy, nói vui theo kiểu game thủ hay đùa rằng: "Sẽ có Lữ Bố this, Lữ Bố that" và rằng, dù cho có kiếm được tướng xịn mà không biết nuôi sao cho đúng thì cũng trở thành "phế nhân" mà thôi!

Sẽ không bao giờ có 2 đội hình giống nhau y đúc trong 3Q Ai Là Vua, đỉnh cao “hack não” nằm ở tính năng này - Ảnh 5.

Chính điều này giúp cho không xảy ra chuyện trùng lặp lối build ở 3Q Ai Là Vua, người chơi được phép tự do sáng tạo nhiều nhất để tạo ra đội hình phù hợp với bản thân

Theo lịch trình, 3Q Ai Là Vua sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào ngày 07/05/2019 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/game3qailavua/