Chọn phái nào để “bung lụa” ngày Hiên Viên Mobile ra mắt? - Game Mobile

Sau thời gian dài trông đợi, Gamota đã không làm người chơi thất vọng khi cho phép họ tận tay trải nghiệm Hiên Viên Mobile vào ngày 23/8 sắp tới.

Theo đó, game thủ sẽ được chơi bản Alpha Test có reset nhân vật từ ngày 23/8 trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Song song đó, nhà phát hành cũng đã chu đáo mở bản cài đặt trước từ ngày 21/8. Đặc biệt ngay thời điểm hiện tại, Hiên Viên Mobile cũng đã ấn định luôn thời gian chính thức Open Beta là vào 29/8, động thái nhanh gọn lẹ này khiến cộng đồng cực kỳ thích thú.

Chọn phái nào để “bung lụa” ngày Hiên Viên Mobile ra mắt?

Sau khi tải xong xuôi bản cài đặt, game thủ nhanh chóng tạo bang để rủ rê nhau vào chơi cùng cho xôm tụ, chơi game mà không có chiến hữu thì còn gì lí thú? Song song đó, họ cũng “cân não” không biết nên chọn phái nào để bắt đầu phiêu bạt trong Hiên Viên Mobile.

Tản mạn điểm mạnh yếu của các phái trong Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile
Tựa game nào cũng thế, điểm mạnh – yếu của các môn phái luôn là chủ đề bán tán dai dẳng, và Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile cũng không ngoại lệ.

Hiên Viên Mobile có 4 lớp nhân vật bao gồm: Cuồng Đao, Linh Sư, Điệp Vũ và Du Hiệp.

Cuồng Đao oai vệ dứt khoát với thanh đao sắc bén trong tay, chuyên cận chiến. Là nhân vật gây sát thương chính trong trận chiến, dũng mãnh cương nghị, thân pháp có thể nói là như sao băng cháy rực.

Linh Sư quyến rũ chất ngất với thanh trượng quyền lực đánh xa trăm dặm. Linh Sư gây sát thương liên tục với sở trường đánh xa, duy trì khoảng cách quần công.

Điệp Vũ mang hình tượng loli đáng yêu hết nấc, ngay cả vũ khí cũng xinh hết phần thiên hạ chính là cây quạt có thể hóa thành cánh bướm mang hiệu ứng khống chế tầm xa, gây sát thương không có điểm dừng.

336x280

Cuối cùng là Du Hiệp sử dụng song đao với thân thủ nhanh nhạy, tốc chiến tốc thắng, có thể thoắt cái đến ngay bên cạnh đối thủ trong chớp mắt. Du Hiệp chuyên cận chiến, thoắt ẩn thoắt hiện.

Nhân vật đẹp đã đành, hiệu ứng skill chất ngất của mỗi phái khiến các anh hùng nhìn thôi cũng đủ “cuồng tay” và hoang mang không biết chọn phái nào.

Các nhân vật trong Hiên Viên Mobile được lấy cảm hứng từ bộ phim Tân Bảng Phong Thần… Bối cảnh diễn ra vào thuở Bàn Cổ khai thiên, Nữ Oa vá trời từ đó Đại Hoang thái bình. Nhưng Đại Ma Thần chuyển sinh thành Tuyệt Đại Ma Vương Xi Vưu, 1 lần nữa muốn xâm chiếm Đại Hoang… Và câu chuyện của game thủ sẽ bắt đầu từ đây.Theo đó, game thủ sẽ được thỏa sức chứng tỏ bản thân qua hàng loạt chiến trường khác nhau như pk liên server, đại chiến bang hội, lôi đài sinh tử, tầm bảo, phe phái,… Tất cả có lẽ khá quen thuộc trong các tựa game tiên hiệp.

Hiên Viên Mobile

Đặc biệt với góc nhìn tự do xoay 360 độ, giao diện 3D chất lừ, hứa hẹn lột tả chân thực từng ngóc ngách mà game thủ đặt chân đến. Không ít người chơi đã thấy choáng ngợp trước 1 vài hình ảnh cũng như clip nhá hàng trên fanpage game vì quang cảnh quá thần tiên và nhân vật tuyệt đẹp, nhất là khi khoác lên mình những đôi cánh cực kỳ hoành tráng – điểm nhận dạng không thể thiếu đối với các tựa game đậm chất tu tiên.

Fanpage: https://www.facebook.com/hienvien.gamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/hienvienmobile/

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo