Chưa đầy 1 năm ra mắt, CF Legends quốc tế đã “chết yểu”

Không rõ vì lý do gì mà Tecent đã bỏ rơi hoàn toàn CF Legends bản quốc tế khiến tựa game này chết yểu dù mới ra mắt chưa đầy một năm.

quốc tế

Còn nhớ hồi tháng 5 năm ngoái, Tecent cho ra mắt bản thử nghiệm CFM quốc tế (đặt tên là CF Legends) để phổ cập phiên bản di động của CrossFire ra thị trường thế giới – lúc đó, game thủ khắp nơi đã vui mừng đón nhận trải nghiệm CF trên di động và mong chờ game sẽ phát triển lớn mạnh như bản PC với nhiều vũ khí, màn chơi, chế độ… và ngay từ lúc ra mắt, CF Legends quốc tế đã có sẵn nhiều tính năng thú vị mà bản Việt Nam chưa có được như chế độ Sinh Tồn, nâng cấp vũ khí, VIP thức tỉnh mới… đã thu hút khá nhiều xạ thủ Việt gia nhập server châu Á. Nhưng sau khi phát hành bản chính thức ngày 19/7 năm ngoái thì CF Legends quốc tế hoàn toàn “im hơi lặng tiếng”, và mãi tới gần đây quản lý cộng đồng game mới chính thức xác nhận rằng game đã bị “bỏ rơi” và sẽ không nhận được thêm bất cứ cập nhật nào nữa.

hgnbhnb Chưa đầy 1 năm ra mắt, CF Legends quốc tế đã chết yểu 2

Đây là một điều khá đáng tiếc với game thủ CF Legends quốc tế bởi bản cập nhật hiện tại vẫn còn khá nhiều vũ khí, map ẩn mà NSX có thể mở khóa dần dần để duy trì game trong lúc đợi update client mới, nhưng vì lý do gì đó mà Tencent vẫn quyết định “trảm” luôn CF Legends quốc tế chứ không duy trì nữa. “Kẹt” nhất chính là game vẫn tồn tại trên App Store và Google Play, game thủ vẫn có thể tải về chơi và nạp gem như bình thường nhưng server đã “chết” hoàn toàn, thậm chí cả chế độ Rank cũng bị khóa lại, khiến các game thủ chuyên nghiệp mất cả sân chơi thi tài với nhau (Mặc dù nạn hack đã khiến rất nhiều người chơi bản quốc tế bỏ cuộc từ lâu).

hgnbhnb Chưa đầy 1 năm ra mắt, CF Legends quốc tế đã chết yểu 3

hgnbhnb Chưa đầy 1 năm ra mắt, CF Legends quốc tế đã chết yểu 4

Hiện tại cộng đồng CF Legends quốc tế chỉ còn biết thở dài chấp nhận sự thật và “chơi tạm” bản open beta đã cũ gần nửa năm nay và hy vọng một ngày đẹp trời nào đó các nhà phát triển sẽ quay lại vực dậy tựa game này…