Chưa đầy hai tháng đã đạt hơn 100 triệu lượt tải, Rules Of Survival chứng minh đây đang là tựa game mobile hot nhất thời điêm này

Sức hút của Rules Of Survival có lẽ khỏi phải bàn cãi, tuy nhiên nhìn vào thành tựu mà tựa game này đã đạt được chỉ sau 2 tháng ra mắt, sẽ không cần phải bàn cãi nhiều nếu nói đây là tựa game mobile được ưa thích nhất hiện nay.

Đón đầu xu hướng phát triển của dòng game Battle Royale, NetEase đã rất nhanh nhạy khi ra mắt tới hai tựa game mobile mang phong cách PUBG. Knives Out và Rules Of Survival đã ngay lập tức trở thành những tựa game rất được ưa chuộng không chỉ tại thị trường Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới. Thậm chí NetEase còn lấn sân sang hệ máy PC với các phiên bản của cả hai tựa game trên máy tính. Với ưu điểm không đòi hỏi cấu hình cao lại miễn phí, Knives Out và đặc biệt là Rules of Survival đã tạo nên cơn sốt mới trên hệ máy PC và cạnh tranh sòng phẳng với PUBG.

ros Chưa đầy hai tháng đã đạt hơn 100 triệu lượt tải, Rules Of Survival chứng minh đây đang là tựa game mobile hot nhất thời điêm này 1

Ra mắt phiên bản Open Beta vào ngày 14/12 năm ngoái, chỉ chưa đầy hai tháng Rule Of Survival đã vượt qua cột mốc 100 triệu lượt tải với hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Con số 100 triệu lượt tải này chắc chắn có sự đóng góp không nhỏ của phiên bản RoS trên PC, nơi mà các game thủ Việt đang rất yêu thích và nhảy dù mỗi ngày.

ros1 Chưa đầy hai tháng đã đạt hơn 100 triệu lượt tải, Rules Of Survival chứng minh đây đang là tựa game mobile hot nhất thời điêm này 2

Và để kỷ niệm cho cột mốc đáng nhớ này, Fanpage chính thức của Rules Of Survival tại Việt Nam đã cho ra mắt hàng loạt sự kiện nhằm tri ân game thủ. Đó đều là những sự kiện đòi hỏi tính tương tác của cộng đồng để nhận những kỷ vật từ NPH.

event

event1

Và có lẽ trong thời gian tới, NetEase sẽ trao những món quà in-game đầy ý nghĩa đến toàn bộ người chơi như một hình thức tri ân game thủ sau khi đã đồng hành cùng RoS trong suốt hai tháng qua.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: