Chưa ra mắt game, cộng đồng Ngự Kiếm thi nhau điểm danh hẹn ước

Là dự án chiến lược trong nửa đầu 2020 của Nhà phát hành CMN Online, Ngự Kiếm Mobile đang nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng người chơi .

Trong những ngày vừa qua, thông tin về tựa game chuẩn võ lâm vừa được đưa về trong nước đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Sở hữu đồ họa 3D mãn nhãn cùng những tính năng thời thượng, Ngự Kiếm Mobile hứa hẹn sẽ trở thành món ăn tinh thần đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ kiếm hiệp tại Việt Nam.

Sở hữu những môn phái quen thuộc như Minh Giáo, Tiêu Dao, Võ Đang, Thiên Vương... Ngự Kiếm Mobile sẽ đưa người chơi du nhập vào thế giới võ lâm đầy màu sắc, để trở thành những nhân sĩ trượng nghĩa, ngao du tứ hải.

Chưa ra mắt game, cộng đồng Ngự Kiếm thi nhau điểm danh hẹn ước - Ảnh 1.

Ngự Kiếm Mobile hội tụ những tính năng tinh túy của dòng game võ hiệp

Ngoài ra, người chơi cũng trông đợi rất nhiều vào tính năng giao dịch và đấu giá của tựa game này, bên cạnh các hoạt động PK hấp dẫn như chiến trường liên server, boss bang, đấu trường hay bang chiến...Thêm một điểm đáng lưu ý, Ngự Kiếm Mobile sở hữu cơ chế PK mở, người chơi có thể rơi đồ nếu bị hạ gục trong trạng thái tên đỏ. Đây sẽ là yếu tố gia tăng sự kịch tính trong gameplay của trò chơi.

Chẳng thế mà dù chưa xác nhận lộ trình ra mắt ở thời điểm hiện tại nhưng fanpage Ngự Kiếm Mobile đã thu hút hơn 20 nghìn lượt theo dõi. Tại group thảo luận của trò chơi, dễ dàng bắt gặp những chủ đề thảo luận, dự đoán ngày ra mắt, cũng như các tocpic làm quen ra mắt, chiêu mộ thành viên bang hội và tất nhiên không thể thiếu những chủ đề chia sẻ kinh nghiệm của các thành viên đã có dịp chơi thử phiên bản nước ngoài.

Chưa ra mắt game, cộng đồng Ngự Kiếm thi nhau điểm danh hẹn ước - Ảnh 2.

Người chơi hào hứng chờ đợi ngày ra mắt của Ngự Kiếm Mobile

Chưa ra mắt game, cộng đồng Ngự Kiếm thi nhau điểm danh hẹn ước - Ảnh 3.

Không chỉ mỗi "gái đẹp" mà…

Chưa ra mắt game, cộng đồng Ngự Kiếm thi nhau điểm danh hẹn ước - Ảnh 4.

…cả "trai xinh" cũng tham gia điểm danh hóng game Ngự Kiếm

Hầu hết họ đều tỏ ra hào hứng, hồi hộp chờ đợi thời khắc các máy chủ mở ra để có thể bước chân vào khám phá Ngự Kiếm Mobile. Cũng đã khá lâu, những tín đồ của dòng game kiếm hiệp mới có dịp hội ngộ để cùng đón chờ một tựa game mà theo họ là một bến đỗ phù hợp. Vừa có thể trải nghiệm những nội dung hấp dẫn, lại vừa có thêm cơ hội giao lưu, gặp gỡ sau những giờ học và làm việc căng thẳng.

Chưa ra mắt game, cộng đồng Ngự Kiếm thi nhau điểm danh hẹn ước - Ảnh 5.

Và không quên "tranh thủ" thành lập bang hội để sẵn sàng khám phá một thế giới võ hiệp đầy màu sắc

"Ngó qua hình ảnh và clip trải nghiệm của các bạn, làm mình không muốn chờ đợi thêm chút nào, ước gì có thể được chơi Ngự Kiếm Mobile luôn bây giờ" – người dùng Phong Vũ bình luận trên fanpage. Cũng chung tâm trạng háo hức này, "Ad ơi ra game ngay đi", "Bao giờ game ra vậy, hóng quá rồi", "Không thể chờ đợi lâu hơn được nữa"...là những dòng chia sẻ tràn ngập tại group của trò chơi.

Có thể thấy, sức nóng của Ngự Kiếm Mobile đã lan tỏa rộng khắp và bên cạnh các hoạt động, sự kiện chuẩn bị cho ngày ra mắt, Nhà phát hành CMN Online cũng đã sẵn sàng cho công đoạn cuối cùng để đưa tựa game này đến tay người chơi.

Chưa ra mắt game, cộng đồng Ngự Kiếm thi nhau điểm danh hẹn ước - Ảnh 6.

Đừng bỏ qua những hoạt động, sự kiện hấp dẫn đang diễn ra được tổ chức tại fanpage và group của Ngự Kiếm Mobile

Trong thời gian chờ đợi đến thời khắc các máy chủ khai mở, đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật thông tin nhanh chóng và chia sẻ kinh nghiệm của mình tại group, cũng như lựa chọn môn phái, gia nhập hội nhóm bang hội để giao lưu và sẵn sàng bước vào thế giới kiếm hiệp chuẩn Kim Dung của Ngự Kiếm Mobile vào ngày alpha test 9/6 tới đây nhé.

Theo dõi thông tin về Ngự Kiếm Mobile tại:

• Trang chủ: https://ngukiem.cmn.vn/

• Fanpage: https://www.facebook.com/ngukiemmobilecmn/

• Group: https://www.facebook.com/groups/ngukiemmobile/