Chưa ra mắt nhưng Tomb Raider Reloaded đã bị chê - Game mobile

Phần mới nhất của seri này có tên là Tomb Raider Reloaded và nó là game miễn phí, tất nhiên bạn đoán cũng không lầm đâu nó là game mobile.

Đã 2 năm sau khi loạt game Tomb Raider mới nhất xuất hiện, mới đây thì Square Enix đã nhá hàng một tựa game mới với tên gọi Tomb Raider Reloaded. Bạn có thể nghĩ nó sẽ là một game AAA mới nhưng thực tế thì không nhé, vì Tomb Raider Reloaded thực tế là game mobile miễn phí và đang bị quăng gạch điên cuồng từ hôm qua tới giờ.

Đã có manh mối về việc Grand Theft Auto 6 đang được thực hiện?Đã có manh mối về việc Grand Theft Auto 6 đang được thực hiện?
Đã có manh mối về việc Grand Theft Auto 6 đang được thực hiện?
Vài hình ảnh trong teaser giới thiệu bản cập nhật mới của GTA Online có thể là manh mối khiến game thủ tin rằng Grand Theft Auto 6 đang được thực hiện.

Chưa có gì nhiều để nói về Tomb Raider Reloaded qua đoạn teaser này, nhưng Square có hé lộ một chút về gameplay của nó sẽ theo kiểu hành động theo phong cách đi cảnh qua màn, tựa game này được phát triển bởi Emerald City Games và đội ngũ của Square Enix chi nhánh London.

Cộng đồng dĩ nhiên không hề hài lòng về việc này, trên các trang tin và diễn đàn lớn đều thể hiện sự thất vọng ra mặt với việc Square Enix công bố một game mobile như Tomb Raider Reloaded. Kể cả qua cái teaser mà chúng ta thấy thì game cũng khá là tầm thường, đúng kiểu mấy game “mỳ ăn liền” kiểu đi cảnh qua màn thường thấy, ngoại trừ mỗi việc là có mác Tomb Raider trong đó cho nó đỡ phèn. Các fan cực kỳ thất vọng với việc tựa game mới sau 2 năm lại là game mobile, bất chấp nó có miễn phí hay không thì cũng chẳng ai vui nổi.

Tomb Raider Reloaded là game mới sau 2 năm nhưng chưa ra mắt đã bị chêTomb Raider Reloaded là game mới sau 2 năm nhưng chưa ra mắt đã bị chê

Một số người lạc quan hơn thì cho rằng Tomb Raider Reloaded có thể chỉ là phần mở đầu, trong dự án kỉ niệm 25 năm của Tomb Raider từ Square Enix, tức là sẽ có những thông tin về một game AAA thực sự được công bố tiếp theo đây. Dù sao đi nữa thì chẳng ai hào hứng nổi với việc thấy Lara trở thành game mobile cả, cái này thì đúng là không muốn chê cũng không được.