Chuyển nhầm số ngân phiếu cực lớn lên tới gần chục triệu VNĐ trong VLTK 1 Mobile, game thủ “khóc” cầu cứu VNG

Một trong những câu chuyện khá kỳ lạ đã xảy ra trong VLTK 1 Mobile khiến cho cộng đồng cảm thấy khó hiểu.

Mới đây, cộng đồng game thủ VLTK 1 Mobile đã được một phen “tròn mắt” với một câu chuyện vô cùng hy hữu đã xảy ra trong tựa game này. Cụ thể, bằng một cách thần kỳ nào đó mà một game thủ VLTK 1 Mobile đã chuyển nhầm số lượng ngân phiếu lên tới 30.000 cho người chơi khác.

Nhờ mọi người có ai biết nick Vạn Kiếp Sầu này ở Sever 10 không - Là em có chuyển nhầm 30.000 NP mà pm ổng không trả lời ai biết cho em xin số ạ.

Nhờ Admin và 500 trợ giúp em có hậu lễ nặng ạ.

Đã Pm trong game như giả vờ không nghe không thấy 30.000 NP đó Vạn Kiếp Sầu ạ

Chuyển nhầm số ngân phiếu cực lớn lên tới gần chục triệu VNĐ trong VLTK 1 Mobile, game thủ “khóc” cầu cứu VNG - Ảnh 1.

“Cú pháp” chuyển nhầm khiến cho người chơi này cảm thấy hoang mang và đang tìm mọi cách để liên lạc với người được chuyển, đồng thời nhờ sự trợ giúp của cộng đồng cũng như NPH VNG để hy vọng có thể lấy lại số ngân phiếu này. Tuy nhiên thì điều này là rất khó xảy ra bởi các vấn đề liên quan giữa người chơi với nhau trong game mà trong trường hợp này là tự nguyện thì rất khó để VNG có thể can thiệp.

Chuyển nhầm số ngân phiếu cực lớn lên tới gần chục triệu VNĐ trong VLTK 1 Mobile, game thủ “khóc” cầu cứu VNG - Ảnh 2.

Bên cạnh đó thì cộng đồng game thủ VLTK 1 Mobile cũng cảm thấy vô cùng khó hiểu rằng tại sao người chơi này lại có thể chuyển nhầm số ngân phiếu lớn đến như thế. Được biết, theo mệnh giá nạp hiện tại của VLTK 1 Mobile thì số ngân phiếu 30.000 này rơi vào khoảng 7.5 triệu VNĐ, một con số không phải là nhỏ đối với đại đa số game thủ.

Chuyển nhầm số ngân phiếu cực lớn lên tới gần chục triệu VNĐ trong VLTK 1 Mobile, game thủ “khóc” cầu cứu VNG - Ảnh 3.

Một thành viên của VLTK 1 Mobile kêu gọi “Ad hỗ trợ đi. Có lịch sử giao dịch trích xuất đc game mà. Nếu xác nhận không phải là mua bán thỏa thuận 2 bên thì hoàn trả người chơi”. Tuy nhiên, có ý kiến khác lại cho rằng điều này là rất khó xảy ra bởi sự tự nguyện đến từ chính bản thân game thủ này. “Hoàn kiểu gì bạn. trong khi bạn đã ấn khóa và ấn xác nhận. Có khác gì bạn ký tên đâu.” – một ý kiến cho hay.

Chuyển nhầm số ngân phiếu cực lớn lên tới gần chục triệu VNĐ trong VLTK 1 Mobile, game thủ “khóc” cầu cứu VNG - Ảnh 4.

Tất nhiên, niềm hy vọng cuối cùng mà người chơi này có thể vớt vát chính là game thủ kia tốt bụng trả lại số ngân phiếu đã chuyển nhầm này còn nếu không thì xem như là “của đi thay người”. Thứ mà người chơi nhận lại được chính là bài học về sự cẩn thận, đặc biệt là liên quan đến những vấn đề liên quan đến tiền bạc cả ở trong game lẫn ngoài đời.